Việc làm CÔNG NGHỆ ECOTEK

Cập nhật 09/01/2024 09:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ECOTEK
Nhân Viên Kinh Doanh B2B
CÔNG NGHỆ ECOTEK
5 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh B2B: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong các ngành Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thực phẩm, Thú y và Bảo vệ thực vật.
Thực hiện và quản lý quy trình bán hàng: Theo dõi từ giới thiệu sản phẩm, báo giá, ký hợp đồng đến xử lý đơn hàng và giao hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với bộ phận sản xuất và logistics để đảm bảo hàng hóa đạt yêu cầu về chất lượng và thời gian.
Báo cáo: Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tư vấn giải pháp bao bì: Phân tích nhu cầu khách hàng, tư vấn các giải pháp bao bì tối ưu như bao bì sơ cấp (chai lọ, hũ, tuýp nhựa...) và bao bì thứ cấp (hộp giấy, nhãn dán, túi xách...).
Phát triển thị trường: Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới trong ngành sản xuất và đóng gói; phân tích và đề xuất chiến lược kinh doanh mới.
Quản lý hồ sơ khách hàng: Duy trì hệ thống quản lý hồ sơ khách hàng đầy đủ, chính xác.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong kinh doanh B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì, đóng gói hoặc các ngành liên quan.
Tinh thần cầu tiến: Tư duy chủ động, sáng tạo và không ngừng học hỏi.
Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục: Giao tiếp và đàm phán hiệu quả, hướng tới xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Kỹ năng tổ chức: Khả năng quản lý công việc tốt, làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
Am hiểu sản phẩm: Có kiến thức cơ bản về các loại bao bì sơ cấp và bao bì thứ cấp là một lợi thế.

Quyền lợi

Phúc lợi đầy đủ: Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các phúc lợi khác.
Môi trường làm việc: Đoàn kết, kết nối và hỗ trợ.
Chế độ phụ cấp đặc biệt: Hỗ trợ cho cha/mẹ trên 65 tuổi.
Chế độ nghỉ phép: Nghỉ phép năm, đồng phục, và ngày nghỉ sinh nhật hưởng lương.
Lương & thưởng hấp dẫn: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số, thưởng cuối năm và chính sách đãi ngộ cạnh tranh.
Teambuilding: Du lịch hàng năm.
Cơ hội thăng tiến & phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo nâng cao nghiệp vụ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:40:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ECOTEK
CÔNG NGHỆ ECOTEK Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 17A, Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ecotek được thành lập năm 2018 là startup công nghệ đang phát triển nhanh chóng trong 02 lĩnh vực Công nghệ Bất động sản (Proptech) và Công nghệ Tài chính (Fintech). Sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các doanh nghiệp bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ và thúc đẩy hiệu quả. Trong 04 năm qua, đội ngũ đam mê, năng động của chúng tôi, cùng với các cố vấn giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới đã đưa Ecotek đi đầu trong thị trường công nghệ bất động sản thông minh và ứng lương linh hoạt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ ECOTEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ ECOTEK

CÔNG NGHỆ ECOTEK

Click để đánh giá