Mô tả công việc
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
- Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
- Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
B. Triển khai đào tạo: Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo
- Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
- Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ
D. Phát triển sản phẩm E-Learning: Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 trở lên, trình độ học vấn từ Cao đẳng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/nhân viên bán hàng qua điện thoại/nhân viên bán hàng trực tiếp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đào tạo về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, app gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
- Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
- Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
- Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo; Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; ứng dụng AI trong đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 – 15M (thương lượng tùy theo năng lực thực tế của ứng viên đối với công việc)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo pháp luật Lao Động hiện hành (bảo hiểm, hiếu hỷ, công đoàn) cùng các chính sách nội bộ của BellSystem24 Vietnam: du lịch, teambuilding, thưởng Tết – lương tháng Mười Ba, tăng lương và thăng tiến định kỳ khi thể hiện được kết quả công việc tích cực, được tham gia các chương trình phát triển năng lực nhân sự của tổ chức.
-Kinh doanh hệ thống hầm xe tại các dự án Chung Cư trên địa bàn Thành Phố HCM
-Quản Lý các BĐS
-Trực tiếp tuyển dụng nhân viên nội bộ cho các dự án chung cư
-Cung cấp các thiết bị vật tư để vận hành tòa nhà , phối hợp quản lý các Dự Án Chung Cư cùng với Ban Quản Lý Tòa nhà
-Công ty SPM chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cung cấp gói giải pháp tư vấn, thiết kế và quản lý vận hành các bãi giữ xe chuyên nghiệp, cung cấp các gói giải pháp về vệ sinh công nghiệp, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tòa nhà, cung cấp gói giải pháp an ninh cho tòa nhà… Công ty với Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên là những người trẻ, đầy nhiệt huyết, luôn đặt trách nhiệm, uy tín và lợi ích của khách hàng lên đầu