- Hành chính: Lập hồ sơ sổ sách, quản lý hợp đồng thuê của khách.
- Soạn thảo văn bản, thông báo, và ban hành theo quy trình của công ty cho cư dân tòa nhà và các đơn vị cung cấp dịch vụ khi cần thiết.
- Vật tư: Kiểm soát vật tư, nhận bàn giao và lưu kho, dự kiến chi tiêu, và chịu trách nhiệm đề nghị mua bổ sung khi cần thiết.
- Tài sản: Theo dõi, kiểm tra tình trạng cơ sở vật chất, tài sản, đảm bảo tình trạng vận hành ổn định cho tòa nhà.
- Căn hộ/shophouse: Kiểm tra trước khi bàn giao cho khách cũng như sau khi khách trả phòng. - Nhà cung cấp: theo dõi, kiểm soát chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, … quản lý vật tư liên quan, thanh toán hóa đơn.
- Mua hàng hóa: Liên lạc với các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ để chọn lựa đơn vị cung cấp tốt nhất và phù hợp nhất cho tòa nhà, đặt hàng, theo dõi và thanh toán.
- Quản lý chi phí hành chính, hỗ trợ BP kế toán và khách hàng trong quá trình thanh toán.
- Phụ trách chăm sóc, chuẩn bị các căn hộ dịch vụ, căn hộ cho thuê ngắn ngày
- PCCC và các vấn đề liên quan đến PCCC
- Công tác lễ tân, bàn giao hợp đồng thuê với khách, trả lời các nhu cầu & hỗ trợ xử lý vấn đề liên quan đến thuê căn hộ/văn phòng
- Các công việc khác theo sắp xếp cấp trên
* Địa chỉ làm việc: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
* Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng lương và các phụ cấp phù hợp với năng lực và sự đóng góp cho công ty
- Được xem xét nâng lương hàng năm
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước và theo quy định của công ty.
- Hưởng ưu đãi khi trở thành nhân viên gắn bó với công ty