1. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp với các mục tiêu mà công ty đặt ra;
- Xây dựng và triển khai các kênh hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong cả quá trình sử dụng dịch vụ
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo khách hàng nhận được giá trị cao nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Xây dựng các quy trình, chính sách, tài liệu liên quan đến tiêu chuẩn vận hành dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
2. Tăng mức độ hài lòng khách hàng
- Đánh giá trải nghiệm khách hàng, xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng tốt nhất nhằm tăng mức độ hài lòng khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản phẩm, công nghệ, sales, marketing…) nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ của khách hàng;
- Kiểm soát, dự báo các rủi ro có thể xảy ra và đề xuất giải pháp;
3. Thực hiện và triển khai thu thập ý kiến khách hàng, đưa ra tư vấn cải thiện tối ưu hóa hoặc thêm các tính năng sản phẩm;
4. Quản lý thông tin khách hàng, cung cấp dữ liệu phân tích khách hàng
- Xây dựng data dữ liệu khách hàng.
- Phân tích và cung cấp các dữ liệu phân tích insight của khách hàng cho đơn vị liên quan.
5. Khai thác nhu cầu, tiềm năng của khách hàng
- Khai thác thêm nhu cầu từ khách hàng, cung cấp thêm các dịch vụ khác từ Công ty.
6. Mở rộng/gia hạn hợp đồng với khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
- Xây dựng tập khách hàng trung thành, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ
- Thực hiện mở rộng/gia hạn hợp đồng với tập khách hàng đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ công ty nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
7. Đào tạo và phát triển đội nhóm
- Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho đội ngũ Customer Success để nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Customer Success Team Leader hoặc các vị trí tương đương trong mô hình SaaS, chăm sóc khách hàng theo mô hình B2C;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy chủ động với khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc;
- Quen thuộc với các nền tảng phần mềm CRM.
Vbee là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm, giải pháp về Công nghệ thông tin, đặc biệt liên quan đến các bài toán về số hoá, xử lý dữ liệu.
Vbee sở hữu một hệ sinh thái nền tảng và dịch vụ ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuyển đổi số trong các lĩnh vực như: chuyển văn bản thành giọng nói, chuyển giọng nói thành văn bản, robot call, tổng đài nhân tạo, xây dựng clip tự động, trợ lý ảo thông minh và rất nhiều các dịch vụ khác.
Cùng với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và sáng tạo cũng như đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ trường đại học hàng đầu Việt Nam, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển, hướng tới mục triêu trở thành công ty cung cấp giải pháp, dịch vụ số hoá và xử lý dữ liệu tiếng Việt tiên phong tại Việt Nam. Vbee., JSC tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp có độ tin cậy cao, có chất lượng vượt trội.