- Xây dựng và phối hợp triển khai hệ thống lương (3P, 2P…), thang bảng lương, quy chế lương thưởng… cho Công ty;
- Xây dựng và phối hợp triển khai hệ thống quản trị và đánh giá hiệu suất công việc (KPI, OKR…) cho các bộ phận trong Công ty;
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và phối hợp triển khai tuyển dụng theo yêu cầu của từng bộ phận;
- Xây dựng và phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ theo yêu cầu;
- Kiểm soát các nghiệp vụ liên quan đến HĐLĐ, BHXH, thuế TNCN…;
- Xây dựng và phối hợp triển khai các hoạt động tập thể, gắn kết đội ngũ, truyền thông nội bộ, hình thành văn hóa doanh nghiệp;
- Xây dựng và kiểm soát các quy trình công việc liên quan đến Bộ phận Nhân sự;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.