Mô tả công việc
Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp.
Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng.
Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng)..
Báo cáo công việc và nhận phân công từ Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của khách hàng.
Yêu thích ngành nghề kinh doanh Ô tô.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ô tô hoặc có GPLX B2 là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm trưa 40,000 VND/ngày, đồng phục, quà Tết,...
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu.
Môi trường chuyên nghiệp, được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn.
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty.
Các chế độ phúc lợi khác.
Công ty CP Dịch vụ vận tải ô tô số 8 chuyên bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô
Trải qua quá trình hình thành và phát triển Công ty cổ phần dịch vụ vận tải ô tô số 8 đã có những bước phát triển không ngừng trong việc mang đến những chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Lĩnh vực Công ty đang kinh doanh hoạt động là:
1. Kinh doanh xe ô tô thương hiệu Mazda, BMW
2. Dịch vụ sửa chữa ô tô
3. Kinh doanh vận tải hàng hóa, cứu hộ giao thông
4. Kinh doanh kho bãi
5. Đào tạo lái xe ô tô
Công ty cổ phần dịch vụ vận tải ô tô số 8 luôn nỗ lực phát triển bền vững cùng Việt Nam.Công ty đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.