Mô tả công việc
• Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng, nghiên cứu các phân khúc khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
- Từ đó xác định các cơ hội và rủi ro để xây dựng chiến lược phù hợp.
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối:
-Lên kế hoạch phát triển các kênh phân phối truyền thống và hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử,….).
- Đảm bảo sản phẩm có mặt rộng rãi và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên từng kênh.
• Phát triển chiến lược kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận marketing để phát triển các chiến dịch quảng bá sản phẩm và chiến lược khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kênh phân phối.
• Quản lý đội ngũ bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng để đảm bảo đội ngũ hiểu rõ về sản phẩm, thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ và hỗ trợ cải thiện kỹ năng bán hàng.
• Phát triển quan hệ với các đối tác và khách hàng lớn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bán lẻ lớn, nhà phân phối và các khách hàng chiến lược.
- Đàm phán để đạt được các thỏa thuận hợp tác có lợi và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm tại các điểm bán.
• Quản lý ngân sách và hiệu quả kinh doanh:
- Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động phát triển thị trường và đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả doanh thu của từng chương trình và chiến dịch.
• Báo cáo và phân tích kết quả:
- Thu thập và phân tích số liệu bán hàng định kỳ, lập báo cáo về hiệu quả kinh doanh, tình hình thị trường và các chỉ số quan trọng để báo cáo lên ban Giám Đốc.
· Những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, đặc biệt là trong lĩnh vực nước uống hoặc thực phẩm, và tối thiểu 2-3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt, có khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Am hiểu về thị trường FMCG và có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành bán lẻ và phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội ngũ tốt.
- Tư duy chiến lược và khả năng chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Năm 2017, CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC THANH PHÁT được thành lập với tôn chỉ: lấy uy tín, sự chính trực, chất lượng sản phẩm để làm nền tảng, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm. Qua 6 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn luôn gìn giữ và phát huy những tôn chỉ trên để tạo nên giá trị khác biệt của Thanh Phát.
Với mong muốn trở thành đơn vị phát triển bất động sản của mọi nhà và tạo ra CỘNG ĐỒNG THANH PHÁT, chúng tôi luôn luôn tìm ra mọi giải pháp và trung thành với tiêu chí: TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC, CỔ ĐÔNG VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÔNG TY.
Và với chúng tôi, luôn luôn cố gắng và nỗ lực qua mỗi ngày, luôn đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng. Chính vì thế, trong 6 năm qua, chúng tôi luôn nhận được được sự yêu mến từ quý khách hàng, đối tác, cổ đông cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Chính điều này, mà chúng tôi phải luôn cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tạo ra những giá trị cao hơn nữa cho tất cả.
Với những nền tảng bước đầu mà THANH PHÁT đã và đang xây dựng, chúng tôi tin rằng trong thời gian tới, Thanh Phát sẽ trở thành thương hiệu bất động sản của mọi nhà và sẽ trở thành đơn vị mà khách hàng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn mua sản phẩm bất động sản.