Khảo sát thị trường, tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng, yêu cầu báo giá, phân tích và đàm phán giá, đảm bảo giá hợp lý, chất lượng các dịch vụ để đáp ứng yêu cầu mua hàng hiệu quả, phù hợp theo yêu cầu kinh doanh của công ty.
Hiểu rõ nội dung yêu cầu trong Hồ sơ yêu cầu để thương lượng sao cho phù hợp với nhu cầu của hai bên. Truyền đạt rõ ràng các yêu cầu đặt hàng tới các nhà cung cấp dịch vụ.
Theo dõi, kiểm soát chặt chẽ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc nhận hàng.
Soạn thảo hợp đồng, nhận đầy đủ các chứng từ thanh toán hợp lệ và tập hợp các chứng từ hợp lệ đó để thanh toán mua hàng.
Hiểu biết và phân loại được các yêu cầu mua hàng không hợp lý, đề xuất với Trưởng bộ phận để phản hồi các đơn vị, bộ phận khác.
Tham mưu cho cấp trên về các giải pháp trong việc mua hàng và nhập hàng hợp lý nhằm mang lại hiệu quả cao cho công ty.
Hiểu biết về thị trường và có những lựa chọn, đề xuất mua hàng phù hợp với giá tốt nhất.Nam, Nữ từ 27-35t. Trình độ học vấn: Đại học.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thu mua sản phẩm thuộc lĩnh vực F&B như: đồ ăn, thức uống. Nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở các vị trí tương đương thì càng tốt.
Am hiểu các kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường.
Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, bảo mật, quan sát tốt, tư duy nhạy bén.
Kỹ năng trình bày, đàm phán và giao tiếp tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Thành thạo tin học văn phòng.
Lưu ý: làm việc theo deadline, tinh thần sẵn sàng làm việc khi cần, có thể đi công tác.Thu nhập từ 10 - 12 triệu /tháng (có thể thỏa thuận tùy theo năng lực)
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.
Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BTTN,...).
Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh.
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, dự báo về xu hướng, thị hiếu tiêu dùng để phát triển những sản phẩm phù hợp.
- Nghiên cứu, tổ chức tìm kiếm ý tưởng mới liên quan đến kiểu dáng, tên gọi, chất liệu sử dụng, nguyên vật liệu…, xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu, tổ chức thu thập và xử lý thông tin về sản phẩm, giá cả, thị trường đưa ra giải phát cải tiến sản phẩm hiện có, dự báo về xu hướng, thị hiếu để phát triển sản phẩm mới
2. Nghiên cứu và cập nhật thông tin về kỹ thuật công nghệ sản xuất sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm và cải tiến công nghệ.
- Nghiên cứu, cập nhật thông tin về kỹ thuật công nghệ, xây dựng kế hoạch, giải pháp về nghiên cứu, thiết kế sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có
- Tổ chức nghiên cứu, xây dựng phương án cải tiến, ứng dụng quy trình sản xuất, máy móc thiết bị, hợp lý hóa sản xuất nâng cao năng lực sản xuất
3. Tham mưu xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển thị trường, chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Tham mưu xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm và cải tiến công nghệ
-Tham mưu xây dựng công tác kỹ thuật sản xuất sản phẩm, hoạt động sản xuất.
- Tham mưu xây dựng thực hiện các qui định pháp luật về luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa; chứng nhận và công bố sản phẩm quạt điện hợp qui; sản phẩm quạt điện dán nhãn năng lượng; nhãn hàng hóa; nhãn hiệu theo Luật sở hữu trí tuệ.
- Tham mưu, đề xuất và xây dựng công tác quản lý chất lượng – Hệ thống quản lý chất lượng
4. Phân tích, đánh giá, báo cáo các kết quả thực hiện, tìm ra xu hướng, giải pháp để điều chỉnh kịp thời nhằm đạt hiệu quả hoạt động tối ưu.
- Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động kỹ thuật, công nghệ, hoạt động cải tiến sản xuất, phát triển sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến
- Phân tích, tổng hợp và đánh giá hoạt động kỹ thuật, hoạt động cải tiến
- Xây dựng và đề xuất giải pháp điều chỉnh cho các nguyên nhân phát sinh. Nghiên cứu và xây dựng kế hoặch cho năm tiếp theo
5. Khác
- Hướng dẫn và hỗ trợ các chuyên viên trong phòng thực hiện
- Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng.