Mô tả công việc
- Build and execute social media strategy through competitive research, platform determination, benchmarking, messaging and audience identification
Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông xã hội thông qua nghiên cứu cạnh tranh, xác định nền tảng, đo lường hiệu quả, thông điệp và nhận diện đối tượng
- Generate, edit, publish and share daily content (original text, images, video or HTML) that builds meaningful connections and encourages community members to take action
Tạo ra, chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung hàng ngày (văn bản gốc, hình ảnh, video hoặc HTML) để xây dựng kết nối ý nghĩa và khuyến khích các thành viên trong cộng đồng hành động
- Set up and optimize company pages within each platform to increase the visibility of company's social content
Thiết lập và tối ưu hóa các trang công ty trên từng nền tảng để tăng cường khả năng hiển thị nội dung truyền thông xã hội của công ty
- Moderate all user-generated content in line with the moderation policy for each community
Điều chỉnh tất cả nội dung do người dùng tạo ra theo chính sách điều chỉnh của từng cộng đồng
- Create editorial calendars and syndication schedules
Tạo lịch biên tập và lịch phát hành
- Continuously improve by capturing and analyzing the appropriate social data/metrics, insights and best practices, and then acting on the information
Cải thiện liên tục bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu/thông số truyền thông xã hội phù hợp, hiểu biết và thực tiễn tốt nhất, sau đó hành động dựa trên thông tin đó
- Collaborate with other departments (customer relations, sales etc) to manage reputation, identify key players and coordinate actions
Phối hợp với các phòng ban khác (quan hệ khách hàng, bán hàng, v.v.) để quản lý danh tiếng, xác định các đối tượng chủ chốt và phối hợp thực thi hành động
Yêu cầu công việc
- Proven working experience in social media marketing or as a Digital Media Specialist.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội hoặc ở vị trí Chuyên gia truyền thông kỹ thuật số.
- Demonstrable social networking experience and knowledge of social analytics tools.
Có kinh nghiệm về mạng xã hội và kiến thức về các công cụ phân tích
- Adequate knowledge of web design, web development, CRO, and SEO.
Hiểu biết kiến thức về thiết kế web, phát triển web, CRO và SEO
- Understanding of online marketing and a good grasp of major marketing channels.
Hiểu biết về marketing trực tuyến và nắm vững các kênh marketing chính
- Proficient in reading and writing English
Thành thạo đọc và viết tiếng Anh
- BS in Communications, Marketing, Business, New Media, or Public Relations.
Tốt nghiệp cử nhân trong các lĩnh vực Truyền thông, Marketing, Kinh doanh, Truyền thông mới, hoặc Quan hệ công chúng.
- Excellent consulting, writing, editing (photo/video/text), presentation, and communication skills.
Kỹ năng tư vấn, viết lách, chỉnh sửa (hình ảnh/video/văn bản), thuyết trình và giao tiếp xuất sắc
- Positive attitude, detail-oriented, and customer-focused with strong multitasking and organizational abilities.
Thái độ tích cực, chú ý đến chi tiết và tập trung vào khách hàng với khả năng đa nhiệm và tổ chức tốt.
- Proactive and creatively innovative
Chủ động và sáng tạo đổi mới
- Adaptability and flexibility.
Khả năng thích ứng và linh hoạt
- Resilience and perseverance.
Sự kiên cường và bền bỉ
- Collaborative and team-oriented.
Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, dự báo về xu hướng, thị hiếu tiêu dùng để phát triển những sản phẩm phù hợp.
- Nghiên cứu, tổ chức tìm kiếm ý tưởng mới liên quan đến kiểu dáng, tên gọi, chất liệu sử dụng, nguyên vật liệu…, xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu, tổ chức thu thập và xử lý thông tin về sản phẩm, giá cả, thị trường đưa ra giải phát cải tiến sản phẩm hiện có, dự báo về xu hướng, thị hiếu để phát triển sản phẩm mới
2. Nghiên cứu và cập nhật thông tin về kỹ thuật công nghệ sản xuất sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm và cải tiến công nghệ.
- Nghiên cứu, cập nhật thông tin về kỹ thuật công nghệ, xây dựng kế hoạch, giải pháp về nghiên cứu, thiết kế sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có
- Tổ chức nghiên cứu, xây dựng phương án cải tiến, ứng dụng quy trình sản xuất, máy móc thiết bị, hợp lý hóa sản xuất nâng cao năng lực sản xuất
3. Tham mưu xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển thị trường, chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Tham mưu xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm và cải tiến công nghệ
-Tham mưu xây dựng công tác kỹ thuật sản xuất sản phẩm, hoạt động sản xuất.
- Tham mưu xây dựng thực hiện các qui định pháp luật về luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa; chứng nhận và công bố sản phẩm quạt điện hợp qui; sản phẩm quạt điện dán nhãn năng lượng; nhãn hàng hóa; nhãn hiệu theo Luật sở hữu trí tuệ.
- Tham mưu, đề xuất và xây dựng công tác quản lý chất lượng – Hệ thống quản lý chất lượng
4. Phân tích, đánh giá, báo cáo các kết quả thực hiện, tìm ra xu hướng, giải pháp để điều chỉnh kịp thời nhằm đạt hiệu quả hoạt động tối ưu.
- Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động kỹ thuật, công nghệ, hoạt động cải tiến sản xuất, phát triển sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến
- Phân tích, tổng hợp và đánh giá hoạt động kỹ thuật, hoạt động cải tiến
- Xây dựng và đề xuất giải pháp điều chỉnh cho các nguyên nhân phát sinh. Nghiên cứu và xây dựng kế hoặch cho năm tiếp theo
5. Khác
- Hướng dẫn và hỗ trợ các chuyên viên trong phòng thực hiện
- Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng.