Mô tả công việc
- Implement the internal procurement strategies and procurement policies to cater to high delivery and short lead time requirements at the lowest possible cost;
- Understand clearly the specific demand or requirements of the organization and liaise between suppliers, manufacturers and relevant internal departments;
- Responsible to source, negotiate and purchase goods or services from both local and overseas vendors;
- Conduct a comparative analysis on supplier prices;
- Evaluate vendor’s quotation to ensure that they are in line with the technical and commercial specifications required for the project;
- Verify that the required order is within the agreed budget. Advise internal and external on issues regarding purchasing Terms & Conditions, include alignment with budget owners in cases over budget;
- In charge of daily operational purchasing needs such as planning, issuing and following up on Purchase Orders delivery and shipment schedules;
- Process payments and invoices in line with the agreed trading terms;
- Resolve supply, quality, service and invoicing issues with vendors;
- Evaluate supplier performance based on quality standards, delivery time & best prices and ensure all the criteria are met according to the organizational requirements and expectation;
- Assist in Periodic Performance Review for vendors;
- Attend trade shows and exhibitions to stay up-to-date with industry trends;
- Undertake any other ad-hoc duties as assigned;
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree inBusiness Administration or Foreign trade or Finance
- At least 4 years of work experience in procurement at officer or executive level, for Construction and IT category in Retail industry
- Fluent in English
- Good computer skills in Excel, Word, Power-points, ERP software.
Quyền lợi được hưởng
- Dynamic and professional working environment
- 100% gross salary in probation
- Healthcare insurance
- Review Salary anually
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, dự báo về xu hướng, thị hiếu tiêu dùng để phát triển những sản phẩm phù hợp.
- Nghiên cứu, tổ chức tìm kiếm ý tưởng mới liên quan đến kiểu dáng, tên gọi, chất liệu sử dụng, nguyên vật liệu…, xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu, tổ chức thu thập và xử lý thông tin về sản phẩm, giá cả, thị trường đưa ra giải phát cải tiến sản phẩm hiện có, dự báo về xu hướng, thị hiếu để phát triển sản phẩm mới
2. Nghiên cứu và cập nhật thông tin về kỹ thuật công nghệ sản xuất sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm và cải tiến công nghệ.
- Nghiên cứu, cập nhật thông tin về kỹ thuật công nghệ, xây dựng kế hoạch, giải pháp về nghiên cứu, thiết kế sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có
- Tổ chức nghiên cứu, xây dựng phương án cải tiến, ứng dụng quy trình sản xuất, máy móc thiết bị, hợp lý hóa sản xuất nâng cao năng lực sản xuất
3. Tham mưu xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển thị trường, chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Tham mưu xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm và cải tiến công nghệ
-Tham mưu xây dựng công tác kỹ thuật sản xuất sản phẩm, hoạt động sản xuất.
- Tham mưu xây dựng thực hiện các qui định pháp luật về luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa; chứng nhận và công bố sản phẩm quạt điện hợp qui; sản phẩm quạt điện dán nhãn năng lượng; nhãn hàng hóa; nhãn hiệu theo Luật sở hữu trí tuệ.
- Tham mưu, đề xuất và xây dựng công tác quản lý chất lượng – Hệ thống quản lý chất lượng
4. Phân tích, đánh giá, báo cáo các kết quả thực hiện, tìm ra xu hướng, giải pháp để điều chỉnh kịp thời nhằm đạt hiệu quả hoạt động tối ưu.
- Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động kỹ thuật, công nghệ, hoạt động cải tiến sản xuất, phát triển sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến
- Phân tích, tổng hợp và đánh giá hoạt động kỹ thuật, hoạt động cải tiến
- Xây dựng và đề xuất giải pháp điều chỉnh cho các nguyên nhân phát sinh. Nghiên cứu và xây dựng kế hoặch cho năm tiếp theo
5. Khác
- Hướng dẫn và hỗ trợ các chuyên viên trong phòng thực hiện
- Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng.