Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng đã được phê duyệt.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tiến hành so sánh giá và chất lượng để đảm bảo giao dịch tốt nhất.
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, điều khoản thanh toán.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ giao – nhận hàng.
- Phân phối hàng hóa đã mua đến các bộ phận liên quan.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Xây dựng giá bán cho ngành hàng mình phụ trách.
- Khảo sát thị trường để xem xét về giá nhập, giá bán và thị hiếu người tiêu dùng để bổ sung hoặc loại bỏ kịp thời các hàng hóa theo xu hướng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng đã được phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học – Ưu tiên chuyên ngành thương mại, XNK
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, hàng luxury,....
- Ưu tiên đã làm trong các đơn vị về bán lẻ, bán sỉ về Mỹ phẩm
- Có tầm nhìn tổng quát, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
- Kỹ năng lập kế hoạch, xác định mục tiêu
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp
- Kỹ năng xử lý thông tin, phân tích, làm báo cáo.
- Kỹ năng lắng nghe, trình bày, đàm phán, thuyết phục
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point và các phần mềm hỗ trợ khác
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng
- Tiếng Anh sử dụng tốt đọc, viết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, dự báo về xu hướng, thị hiếu tiêu dùng để phát triển những sản phẩm phù hợp.
- Nghiên cứu, tổ chức tìm kiếm ý tưởng mới liên quan đến kiểu dáng, tên gọi, chất liệu sử dụng, nguyên vật liệu…, xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu, tổ chức thu thập và xử lý thông tin về sản phẩm, giá cả, thị trường đưa ra giải phát cải tiến sản phẩm hiện có, dự báo về xu hướng, thị hiếu để phát triển sản phẩm mới
2. Nghiên cứu và cập nhật thông tin về kỹ thuật công nghệ sản xuất sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm và cải tiến công nghệ.
- Nghiên cứu, cập nhật thông tin về kỹ thuật công nghệ, xây dựng kế hoạch, giải pháp về nghiên cứu, thiết kế sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có
- Tổ chức nghiên cứu, xây dựng phương án cải tiến, ứng dụng quy trình sản xuất, máy móc thiết bị, hợp lý hóa sản xuất nâng cao năng lực sản xuất
3. Tham mưu xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển thị trường, chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Tham mưu xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm và cải tiến công nghệ
-Tham mưu xây dựng công tác kỹ thuật sản xuất sản phẩm, hoạt động sản xuất.
- Tham mưu xây dựng thực hiện các qui định pháp luật về luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa; chứng nhận và công bố sản phẩm quạt điện hợp qui; sản phẩm quạt điện dán nhãn năng lượng; nhãn hàng hóa; nhãn hiệu theo Luật sở hữu trí tuệ.
- Tham mưu, đề xuất và xây dựng công tác quản lý chất lượng – Hệ thống quản lý chất lượng
4. Phân tích, đánh giá, báo cáo các kết quả thực hiện, tìm ra xu hướng, giải pháp để điều chỉnh kịp thời nhằm đạt hiệu quả hoạt động tối ưu.
- Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động kỹ thuật, công nghệ, hoạt động cải tiến sản xuất, phát triển sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến
- Phân tích, tổng hợp và đánh giá hoạt động kỹ thuật, hoạt động cải tiến
- Xây dựng và đề xuất giải pháp điều chỉnh cho các nguyên nhân phát sinh. Nghiên cứu và xây dựng kế hoặch cho năm tiếp theo
5. Khác
- Hướng dẫn và hỗ trợ các chuyên viên trong phòng thực hiện
- Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng.