This position involves tasks related distribution service: agency onboarding/reinstate, termination AG, check request and process transfer policies according to PVA regulations and Administration support work related to business management according to PVA regulations.
Vị trí này chịu trách nhiệm các nghiệp vụ liên quan đến các dịch vụ thuộc kênh phân phối: bổ nhiệm/khôi phục đại lý, chấm dứt AG, kiểm tra yêu cầu và xử lý các chính sách chuyển giao theo quy định của Công ty và các công việc hỗ trợ hành chính khác liên quan đến quản lý kinh doanh theo quy định của Công ty.
- Appointment of agents in distribution channels: Agency, Pruventure, PD… Bổ nhiệm đại lý thuộc các kênh phân phối: Đại lý truyền thống, Đại lý Pruventure, Đại lý kênh đối tác…
- Meet all the deadlines of individual assignments: check, verify request, result training, AML, Avicade… for onboarding, reinstatement AG. Hoàn thành các công việc đúng thời gian quy định: theo dõi tình trạng hồ sơ, kết quả huấn luyện, AML, Avicad để cấp mới mã số đại lý, khôi phục Hợp đồng đại lý.
- Ensure the filing of all documents is in line with company rules and/or in a systematic manner: received documents, checking, key in and update return contract, ensure document is correct and accuracy allowed. Đảm bảo việc lưu trữ tất cả các tài liệu phù hợp với quy tắc của công ty và / hoặc theo cách có hệ thống: nhận, kiểm tra thông tin chứng từ nhận từ Filenet đầy đủ, đảm bảo chứng từ đầy đủ và chính xác.
- Respond to inquiries from candidates, leader and General Agent office directors promptly and accurately via phone and email as needed to ensure quality recruitment of new agents. Trả lời các thắc mắc của ứng viên, quản lý Tư vấn viên, Giám đốc văn phòng Tổng đại lý một cách kịp thời và chính xác qua điện thoại, email khi cần thiết để đảm bảo việc chất lượng tuyển dụng đại lý mới.
- Termination/Check request, process & transfer policy Thanh lý hợp đồng đại lý/ Kiểm tra yêu cầu và thực hiện chuyển giao hợp đồng sau khi thanh lý
- Other task: UAT system for new project, Transfer AG of policy, register personal tax code & update information’s AG, DA hotline… Các công việc khác: thực hiện kiểm tra và ghi nhận kết quả khi có hệ thống mới, chức năng mới, nghiệp vụ kiểm tra, phân loại và quản lý danh sách thay đổi đại lý phục vụ, đăng ký mã số thuế cho Tư vấn viên mới cấp code, cập nhật thông tin thay đổi cá nhân Tư vấn viên, trực hotline giải đáp thắc mắc đội ngũ Tư vấn viên/Quản lý Tư vấn viên/Nhân viên hỗ trợ kinh doanh
Trải qua 36 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Dược Lâm Đồng – Ladophar có trong tay một di sản đáng tự hào. Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, Ladophar đã được vinh danh qua nhiều giải thưởng uy tín của nhà nước và quốc tế, sản phẩm công ty nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, ban ngành, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước
Những bước chân đầu tiên của Ladophar trên hành trình này bắt đầu từ năm 1982 với tiền thân là Xí Nghiệp Liên Hiệp Dược Lâm Đồng.
Ladophar ra đời trong hoàn cảnh đất nước vừa giành lại độc lập với bao khó khăn thách thức trong việc xây dựng lại nền kinh tế. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 21.12.1999, UBND Tỉnh Lâm Đồng đã có quyết định chuyển doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược & Vật tư y tế Lâm Đồng thành Công ty Cổ phần Dược & Vật tư y tế Lâm Đồng trước khi được đổi tên thành Công ty Cổ Phần Dược Lâm Đồng Ladophar vào năm 2007.