Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Trên 18 tuổi
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, xây dựng kế hoạch kinh doanh theo ngày/tuần/tháng
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng quan tâm và mua các sản phẩm Bất Động Sản và khai thác nguồn khách hàng có sẵn hoặc chạy ADs.
- Quản lý, xây dựng nguồn database khách hàng.
- Tư vấn khách hàng các chính sách sản phẩm mà Công ty đang triển khai.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ kinh , Digital Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH,Telesale.
- Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng là một lợi thế..
- Năng động, chăm chỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực kinh doanh, bao gồm:
+ Lương cơ bản từ 6.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
+ Hoa hồng chi trả ngay từ 50 - 70 triệu/ giá trị sản phẩm + Thưởng nóng
+ Tham gia hoạt động văn hóa của Công ty: Year End Party, Tiệc nhân viên, các hoạt động thiện nguyện,...
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
- Thưởng doanh thu mỗi Quý.
- Hỗ trợ data hách hàng;
- Đào tạo: các kỹ năng và chuyên môn: Bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học;
- Kỹ năng: Được đào tạo đầy đủ cấp độ, lộ trình từ nhân viên lên quản lý.
- Kiến thức chuyên môn: Được đào tạo bởi các chuyên gia, Ban quản lý cao cấp, Bộ phận nghiên cứu thị trường và bộ phận Pháp lý chuyên biệt.
- Phúc lợi: Chính sách phúc lợi tốt: BHXH, thưởng Lễ/Tết, hiếu hỷ, thưởng tháng 13+, sinh nhật, ốm đau, thưởng thâm niên + Phúc lợi cho gia đình nhân viên + du lịch.
- Thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 -12 tháng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực, phát triển lên hạt giống lãnh đạo;
- Môi trường: Chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, văn hóa làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, vinh danh xứng đáng công bằng, đề cao tinh thần Team-work.
Dược phẩm HERBLAND tiền thân là Công ty TNHH Dược phẩm Thành Tâm, ra đời từ năm 2011 chuyên phân phối và tiếp thị sản phẩm dược phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng. Chúng tôi tự hào vì đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ dược sĩ có bề dày kinh nghiệm.
Nhằm hướng đến sự phát triển bền vững, Dược phẩm HERBLAND luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh cùng cam kết mang tới những sản phẩm với nguyên liệu chuẩn hóa, có đầy đủ chứng nhận/nghiên cứu lâm sàng từ các tổ chức quốc tế.
Bên cạnh đó, chúng tôi lựa chọn những đối tác có dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất tại Việt Nam. Trong hoạt động con người của HERBLAND luôn đề cao trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Sứ mệnh và Tầm nhìn:Dược phẩm Herbland làm việc dựa trên sự tận tâm, trí tuệ và khéo léo để mang đến những sản phẩm chăm sóc toàn diện về sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng. Ngày càng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Từ đó, trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín và có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng, trở thành lựa chọn hàng đầu trong giải pháp chăm sóc sức khỏe.
-
Giá trị cốt lõi :Chính trực: chúng tôi luôn đề cao giá trị của lời nói, luôn cẩn trọng trong mọi công bố, nỗ lực tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để thực hiện các cam kết về sản phẩm và dịch vụ. Mang lại các giá trị vượt mong đợi của khách hàng.
-
Trách nhiệm: mỗi người luôn xác định rõ vai trò, trọng trách với bản thân, khách hàng và tập thể. Luôn coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề, chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã làm, đã hứa. Tập thể cũng có trách nhiệm với từng thành viên, với đối tác và khách hàng.