- Quản lý khu vực: Xây dựng kế hoạch bán hàng, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên, tìm kiếm, chăm sóc, quản lý khách hàng,…. Đảm bảo hoạt động bán hàng được thực hiện hiệu quả trên khu vực phụ trách.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm, y khoa…cho bản thân và nhân viên.
- Tuân thủ nội quy công ty và pháp luật.
- Quản lý KV1: Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương khởi điểm 3000.000 đồng, sẽ tăng theo thành tích, thời gian.
- Thưởng theo doanh thu.
- Được toàn quyền quyết định mọi công việc của nhóm.
- Chủ động kế hoạch bán hàng, chính sách, nhân sự.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, công tác phí, tiếp khách.
- Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc năng động, phát huy hết khả năng.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Y, Dược, kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm quản lý bán hàng, có mối quan hệ tốt với các bệnh viện, bác sĩ, dược sĩ trong khu vực phụ trách.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng quản lý địa bàn, lập kế hoạch, chăm sóc, quản lý nhân viên và khách hàng.
Công ty cổ phần Dược Phẩm Tùng Linh được thành lập vào năm 2008. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là phân phối thuốc và thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Công ty lựa chọn các đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu thế giới làm nhà cung cấp sản phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng như: Yiling, Mylan,...
Đến nay, công ty sở hữu danh mục bao gồm nhiều sản phẩm thuộc đa dạng nhóm tác dụng dược lý: tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp, ... Sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp cả nước với nhiều nhà thuốc, quầy thuốc ngoài ra tại nhiều bệnh viện, phòng khám để phục vụ kịp thời nhu cầu của người bệnh.