Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing (Media, Design, Digital, Content). Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, hướng dẫn, đánh giá, phản hồi).
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh của công ty. Xác định và quản lý ngân sách Marketing.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...).
- Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí TP Marketing dẫn dắt đội nhóm từ 5-10 người.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoạt động marketing trong các lĩnh vực về Retail.
- Nếu chưa có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng thì phải có kinh nghiệm ít nhất 03 năm làm các công việc tổng hợp, tự tin có thể quản lý đội, nhóm từ 5-10 người.
- Tư duy linh hoạt, nhanh nhẹn, sáng tạo, nhanh nhạy trong công việc, đam mê Marketing.
- Có năng lực lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp và điều hành.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược Marketing dài hạn, trung hạn, ngắn hạn và cấp bách.
- Sáng tạo, nhiệt huyết và có khả năng truyền đạt thông tin, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
CÔNG TY CỔ PHẦN ESC VIỆT NAM
Công ty cổ phần ESC (Enterprises Sourcing & Concept) Việt Nam tiền thân là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, thị trường cho các tập đoàn đa quốc gia với lịch sử thành lập và phát triển hơn 9 năm.
Hiện nay ESC Việt Nam phát triển ở quy mô mới ngày một vững mạnh, bền vững hơn, phù hợp với chiến lược kinh doanh mới là nhà nhập khẩu – tiếp thị độc quyền cho các tập đoàn lớn về sản phẩm gia dụng – dân dụng – thời trang – hóa mỹ phẩm. Đến nay Công ty CP ESC Việt Nam là đơn vị độc quyền về nhập khẩu - phân phối - tiếp thị độc quyền cho nhãn hiệu Honey’s, nhãn hiệu ECO (nhượng quyền từ tập đoàn ECO Electric – Liên hiệp Anh), nhãn hiệu Pierre Cardin (nhượng quyền từ tập đoàn Pierre Cardin – Cộng hòa Pháp), nhãn hiệu Skyworth (từ tập đoàn Skyworth – Hồng Kông) tại Việt Nam cũng như các quốc gia khu vực Đông Nam Á.