Việc làm Fastgo Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN FASTGO VIỆT NAM
Nhân Viên Kinh Doanh Tour Du Lịch Nội Địa Và Outbound
Fastgo Việt Nam
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 187 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Phát triển thị trường khách đoàn, khách lẻ nội địa và outbound được giao và phụ trách tư vấn phù hợp với nhu cầu khách hàng thực tế. Mở rộng tệp khách hàng tăng doanh thu.

- Tìm kiếm thông tin khách đoàn, khách lẻ qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, xác nhận thanh toán với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Theo dõi thời gian kết thúc tour để thuyết phục khách tái sử dụng dịch vụ tiếp theo.

- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng, các hãng nước ngoài để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Tiến hành thủ tục hỗ trợ khách hàng tích điểm, đăng ký thành viên với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.

- Sau khi đã chốt hợp đồng/giá với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện, đảm bảo các yêu cầu của khách.

- Giám sát quá trình triển khai tour, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.

- Theo dõi quá trình thanh toán, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng lẻ, nhóm.

- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

-Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1năm trong ngành dịch vụ du lịch, lữ hành, kinh doanh

-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hoagiao tiếp

-Trình độ tin học: thành thạo vi tính văn phòng, Microsoft Office

-Kiến thức: Có hiểu biết về các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ.

- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM.

-Kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.

-Khả năng: đàm phán, ra quyết định, chăm sóc khách hàng.

- Có tinh thần làm việc nhóm hiệu quả, nhạy bén và trách nhiệm cao.

- Tính cách cá nhân: hoạt bát, năng động, khả năng chịu được áp lực, tính chủ động, cẩn thận, chi tiết, có thái độ hợp tác, thẳng thắn.

- Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, chuẩn mực

- Thể chất và sức khỏe: sức khỏe tốt

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN FASTGO VIỆT NAM
Fastgo Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12A, Tòa nhà VTC Online

Fastgo là một ứng dụng gọi xe công nghệ dành cho các chủ xe cá nhân và xe taxi đăng ký sử dụng để cung cấp dịch vụ vận tải cho khách hàng có nhu cầu sử dụng, được phát triển bởi công ty mPOS, thuộc tập đoàn Nexttech. Hiện tại, FastGo là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Fast Protection với nhiều lợi ích (giá trị lên đến 200 triệu đồng) để khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng lái xe của Fastgo. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành
  • Gói bảo hiểm sức khỏe hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần
  • Gói khám sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện lớn

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • CLB Yoga, Board games
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Tháng 3/2018, Công ty Cổ phần FastGo được thành lập tại Việt Nam.
  • Tháng 6/2018, FastGo ra mắt dịch vụ gọi xe thông minh bằng ứng dụng trên smartphone tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  • Tháng 8/2018, FastGo mở rộng hoạt động sang Thành phố Hải Phòng.
  • Tháng 9/2018, FastGo chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng thông minh bằng ứng dụng trên smartphone.
  • Tháng 1/2019, FastGo chính thức mở rộng hoạt động sang Myanmar (cũng có tên gọi là Burma), trở thành công ty gọi xe đầu tiên của Việt Nam mở rộng hoạt động ra nước ngoài.
  • Tháng 5/2019, FastGo chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe tại Indonesia.
  • Tháng 9/2019, FastGo đạt được 1 triệu lượt tải ứng dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android.
  • Tháng 10/2019, FastGo mở rộng hoạt động sang Thái Lan.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam là cung cấp giải pháp vận chuyển thông minh và hiệu quả cho người dùng thông qua ứng dụng di động của họ. Mục tiêu của công ty là trở thành một trong ba ứng dụng gọi xe hàng đầu tại Đông Nam Á và phát triển mạnh mẽ để mang lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Fastgo Việt Nam

Bạn làm việc tại Fastgo Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fastgo Việt Nam

Fastgo Việt Nam

Click để đánh giá