Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
The Noodle House - " Phở Tràng An" - ra đời đơn giản từ mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị ẩm thực của người Tràng An ngàn năm văn hiến.
Từ nguyên liệu gà thả vườn, nuôi hoàn toàn bằng lúa và thức ăn sạch mang lại chất lượng thịt thơm ngon đạt chuẩn, kết hợp cùng với các gia vị thuần tự nhiên được làm tay hàng ngày, The Noodle House làm sống dậy hương vị thanh tao của món Phở cổ truyền. Đó là yếu tố tạo nên đặc trưng trong bát phở Tràng An - cũng là món phở mà The Noodle House mang đến cho người Việt và Thế giới.
Khác với các Quán phở trước đây, ngày hôm nay The Noodle House phục vụ thực khách trong mô hình Nhà hàng Á Đông với không gian mang đậm chất xưa bởi một nét mộc mạc, tự nhiên hoà quyện trong sự hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tinh tế và sang trọng, cũng là điểm gây ấn tượng cho các thực khách khi thưởng trọn tinh hoa ẩm thực Tràng An giữa xã hội hiện đại.