Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Galaxy Technology Services
Cập nhật 11/08/2025 13:18
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính
- Thực hiện tiếp nhận và phản hồi thông tin đến khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH (Tổng đài, email, webmail, web chat, facebook...)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng Dịch Vụ Khách Hàng.
Các công việc thực hiện
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, hoạt động của Vikki bank qua các kênh triển khai gồm call, chat, email, kênh social theo sự phân công.
- Tiếp nhận và xử lý khách hàng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các thao tác nghiệp vụ ngân hàng để hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm: đóng, mở, phong tỏa, tra soát giao dịch....
- Thực hiện nghiệp vụ kiểm soát trước định danh khách hàng theo ca được phân công.
- Đảm bảo các thông tin phản hồi đến khách hàng chính xác, kịp thời, hiệu quả.
- Ghi nhận và chuyển tiếp chính xác các thông tin trao đổi với khách hàng đến các Đơn vị liên quan theo đúng quy định.
- Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện theo chuyên đề hoặc định kỳ về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng ngoài giờ làm ca.
- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên, ưu tiên các ngành như Kinh doanh, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
- Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu về kiến thức/kinh nghiêm
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe, ghi nhận thông tin và giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, chất giọng truyền cảm, phát âm rõ ràng. Nhạy bén, kiên trì và chịu khó trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm và hệ thống liên quan đến ngân hàng.
- Khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường đa nhiệm và áp lực cao.
- Trách nhiệm, tự chủ và tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.
- Tinh thần đồng đội, làm việc nhóm
- Thạo vi tính văn phòng,phần mềm hệ thống liên quan ngân hàng, Tiếng Anh giao tiếp
Các chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện công việc:
- Hoàn thành các chương trình liên hệ đến khách hàng về chất lượng, số lượng, thời hạn và/hoặc doanh thu: đạt 90% so với kế hoạch.
- Mức độ kịp thời, chính xác của các báo cáo thực hiện theo phân công: đạt 90% so với yêu cầu.
- Mức độ kịp thời, chính xác của các thông tin cung cấp đến khách hàng: đạt 90% so với yêu cầu công việc.
- Các ý kiến đóng góp trong công việc kịp thời, hiệu quả.
Công ty Cổ Phần Galaxy Technology Services là một thành viên của Galaxy Holdings - Sovico Group, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ số và dịch vụ gia công IT. Công ty tập trung vào việc đổi mới và tích hợp công nghệ, mang đến các giải pháp tùy chỉnh trong nhiều lĩnh vực như hàng không, tài chính, sản xuất, blockchain, y tế, bất động sản, và giáo dục. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Galaxy Technology cam kết thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp trên toàn cầu thông qua các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến
Review Galaxy Technology Services
Môi trường thân thiện, dễ học hỏi nhưng hoạt động nội bộ chưa đồng đều
Bảo hiểm chậm trễ, quản lý yếu kém, nhân viên bị điều chuyển dự án trái chuyên môn
Quy trình tuyển dụng thiếu chuyên nghiệp, JD và thông tin không thống nhất
Những nghề phổ biến tại Galaxy Technology Services
Bạn làm việc tại Galaxy Technology Services? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn