Đưa ra chiến lược thương hiệu dựa trên phân tích Brand Key nhằm lan tỏa hình ảnh thương hiệu, tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng mục tiêu.
Đề xuất và thực thi chiến lược nội dung (content strategy) trên các kênh truyền thông, social media và hoạt động marketing bán hàng:Đề xuất các thông điệp và tuyến nội dung chính theo tháng dựa trên thấu hiểu khách hàng
Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan toả brand stories.
Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo đạt chuẩn thương hiệu.
Phối hợp với phòng Performance Marketing trong việc triển khai con-tent strategy, đảm bảo tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nhờ sức mạnh của con-tent.
Theo dõi và phân tích các chỉ số thương hiệu (nhận diện, yêu quý, lan tỏa...) của doanh nghiệp để đảm bảo sức khỏe thương hiệu ổn định, dồi dào, được công chúng yêu quý.
Theo dõi, phát hiện và có phương án xử lý với các trường hợp gây khủng hoảng thương hiệu.
Tổ chức các chiến dịch xây dựng thương hiệu theo tháng gắn với thành công của Khách hàng và Đối tác của công ty.Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agen-cy tư vấn thương hiệu.
Xây dựng quy trình và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm gắn kết và giữ chân nhân tài cho công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phậnỨng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Báo chí tuyên truyền, Marketing Xã hội nhân văn,...
Ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí tương tự. Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế.
Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và quảng cáo, từng thực hiện các chiến dịch PR/Branding được nhiều người biết đến.
Tư duy content tốt, sáng tạo, hướng người dùng, biết phân tích tâm lý hành vi của người dùng.
Là người có nhiều ý tưởng, thích sáng tạo, thích khám phá cái mới.
Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích, xử lý, nắm bắt thông tin, tư duy logic tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhanh nhẹn trong công việc
Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt.Lương cứng 12 - 15 triệu/tháng + Thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý (Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh cụ thể)
Đối với những cá nhân có tiềm năng có cơ hội tham gia các dự án của của công ty, xây dưng quy hoạch cán bộ nguồn và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo mất phí về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc và các khóa học phát huy tiềm năng con người, thay đổi tư duy và cách thức tiếp cận mọi vấn đề hướng đến văn hóa mang lại hạnh phúc cho mọi nhân viên
Hỗ trợ trang thiết bị, máy tính làm việc
Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, hiệu quả kinh doanh theo tình hình kinh doanh cụ thể của công ty
Xét tăng lương định kỳ theo chính sách lương thưởng của Công ty 1 lần/năm
12 ngày phép có hưởng lương
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Du lịch hàng năm, Team building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ
RETI là công ty phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ, giúp các giao dịch được minh bạch và hiệu quả. RETI gọi vốn thành công bởi hai quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam là CyberAgent Capital và VIC Partners
Reti thành lập vào năm 2018 bởi đội ngũ nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản, RETI là một startup nổi bật trong lĩnh vực phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ (Proptech).
Hiện tại RETI đang là đại lý chiến lược Là đại lý chiến lược lâu năm của các tập đoàn lớn như Sun Group, Vin Group, Novaland…phân phối chính thức các dự án của Sun Property - thành viên của tập đoàn Sun Group tại các thị trường Hà Nội, Thanh Hoá và Phú Quốc và Masterise Group tại Hà Nội. Năm 2021, RETI đạt mức tăng trưởng gấp 10 lần so với 2020 và mở rộng chuỗi sàn giao dịch BĐS - RETI Hub ở những thị trường tiềm năng như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Phú Quốc và Sài Gòn. Dự kiến trong năm 2022, chuỗi RETI Hub sẽ được phát triển thêm tại các tỉnh thành phố lớn khác như: Hải Dương, Hoà Bình, Hà Nam, Đà Nẵng để khách hàng tiếp cận được dễ dàng và minh bạch hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
-
Mục tiêu của RETI xây dựng mô hình phân phối bất động sản xuyên suốt từ online tới offline (O2O), kết hợp giữa sự ưu việt của công nghệ và tính chuyên môn của con người, giữa cách phân phối bất động sản truyền thống và hiện đại, nâng cao tính hiệu quả và chuyên nghiệp của Sale Agent/Môi giới viên, từ đó gián tiếp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng/người mua bất động sản.
-
Tầm nhìn của RETI: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững và đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết, RETI đặt mục tiêu trở thành công ty phân phối BĐS cao cấp có ứng dụng công nghệ được tín nhiệm nhất Việt Nam