Mô tả công việc
- Nghiên cứu nội dung Social media: Khảo sát content trên nền tảng mạng xã hội tại các quốc gia Đông Nam Á, tìm hiểu hành vi và thói quen tương tác của người dùng để xác định các đối tác marketing/KOL phù hợp với sản phẩm;
- Thúc đẩy tiến độ hợp tác: Dựa theo chiến lược marketing ở từng quốc gia, tiến hành tìm kiếm, đàm phán chi phí với các đối tác/KOL để quảng bá sản phẩm, đồng thời theo dõi toàn bộ quy trình trước, trong và sau chiến dịch marketing;
- Theo dõi hiệu quả và phân tích báo cáo: Cập nhật định kỳ và phân tích dữ liệu hiệu quả từ các chiến dịch marketing, cũng như các dữ liệu sử dụng sản phẩm của người dùng, nhằm xác định các vấn đề và đề xuất phương án tối ưu hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm công việc: Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghệ mạng hoặc có mong muốn phát triển lâu dài trong ngành công nghệ mạng;
- Độ tuổi: 22- 25 tuổi; Biết tiếng Nga;
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, không yêu cầu chuyên ngành cụ thể;
- Yêu cầu kỹ năng:
Tính chấp hành tốt và chịu được áp lực công việc;
Kỹ năng giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt.
Khả năng học hỏi và thích ứng nhanh;
Quyền lợi
- Thu nhập 15- 17 triệu
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ công việc;
- Trợ cấp ca chiều, cơm trưa, gửi xe;
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
- Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
- Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:55:02
Công ty cổ phần giải pháp MIG chuyên nghiên cứu phát triển các sản phẩm SmartHome và SmartCar. Sản phẩm thiết bị truy cập không dây thế hệ 6 (Wifi6) hỗ trợ quản trị Cloud, sản phẩm đầu tiên do MIG phát triển được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm giám sát hành trình, định vị cho ô tô - xe máy cũng được MIG nghiên cứu phát triển sở hữu từ phần cứng, phần mềm và platform...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
MIG cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho phương tiện cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp. Với đội ngũ Việt, nhiệt huyết Việt và trí tuệ Việt - MIG luôn tâm huyết tới từng chi tiết sản phẩm, nhằm đưa đến tay khách hàng “Sản Phẩm Việt Nam, Chất Lượng Quốc Tế”.