ABA Cooltrans

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABA Cooltrans

Vận tải
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm ABA Cooltrans

Cập nhật 24/02/2025 22:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thương Mại A BA Cooltrans
Chuyên Gia Tư Vấn Bán Hàng /Senior Sales Consultant
ABA Cooltrans
13 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2500 - 3000 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 24/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tư vấn bán hàng và Quản lý khách hàng của Công ty (90%) - Sales consulting and Key account management (90%)

- Tư vấn bán hàng thông qua việc hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của công ty; cung cấp thông tin chuyên sâu về sản phẩm/dịch vụ, đặc biệt là các giải pháp phức tạp hoặc có giá trị cao; làm việc trực tiếp với các khách hàng lớn, có tầm ảnh hưởng chiến lược đối với doanh nghiệp. Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới thông qua mạng lưới, các mối quan hệ, hoặc các phương pháp tiếp cận sáng tạo

Sales consulting by thoroughly understanding customers’ needs and providing relevant solutions with company’s products and services; providing in-depth information about products/ services, especially complex or high value solutions; directly engaging with key strategic customers. Finding and developing new sales opportunities through networks, relationships or innovative outreach methods.

- Quản lý khách hàng hiện tại thông qua việc xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng quan trọng, đảm bảo sự hài lòng của họ và tìm kiếm cơ hội up-sale và cross-sale; hỗ trợ các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả

Managing current key accounts through building and maintaining long-term relationships with key customers, ensuring customer satisfaction and seeking opportunities for upselling and cross-selling; supporting relevant departments to resolve customers’ issues effectively and promptly

- Theo dõi và quản lý toàn bộ quy trình bán hàng từ tư vấn, báo giá đến ký kết hợp đồng và chuyển giao lại cho bộ phận CS chăm sóc sau bán hàng

Following up and managing sales consulting process, from sending quotations to signing agreements and transferring to Customer Success for post-sales support

2. Xây dựng văn hóa & phát triển đội ngũ (5%)

- Tham gia vào các dự án của công ty về chuyển đổi văn hóa và gắn kết nhân viên thông qua việc gây ảnh hưởng và làm hình mẫu

Participating in company’s projects of culture transformation and employee engagement through influence and role modeling

- Tìm cách liên tục cải thiện các quy trình hoạt đông của bộ phận nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của đội nhóm

Driving continuous improvement in departmental operations to enhance team productivity

- Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với các nhân viên bán hàng cấp thấp hơn

Mentoring junior sales consultants by sharing knowledge and experience

- Hỗ trợ việc đào tạo nhân viên mới hoặc tham gia vào các chương trình phát triển kỹ năng nội bộ

Supporting the training of new sales consultants or participating in internal skills development programs

3. Tham gia vào hoạch định & thực thi chiến lược (5%)

- Cung cấp các phản hồi từ khách hàng và thị trường để hỗ trợ việc phát triển chiến lược bán hàng

Providing customer and market insights to support sales strategy development

- Làm việc với các phòng ban khác để cải thiện quy trình bán hàng và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Collaborate with relevant departments to enhance sales process and providing a better customer experience

- Tham gia vào các cuộc họp và đề xuất các chiến lược mới nhằm cải thiện hiệu suất bán hàng và mở rộng thị trường

Participating in meetings and proposing new strategies to improve sales performance and expand market

Yêu Cầu Công Việc

1. Học vấn-Chuyên môn - Education-Major

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan 

​ University graduate with a degree in Business, Marketing, or Business Administration or related field is preferrable

2. Kinh nghiệm - Experience

- Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt là bán hàng tư vấn cho các khách hàng lớn

 A minimum of 5-7 years of experience in sales, particularly sales consulting for major clients/customers

- Có kinh nghiệm trong việc làm việc với các sản phẩm hoặc dịch vụ phức tạp, yêu cầu tư vấn giải pháp chuyên sâu

 Experience in working with complex products or services that require in-depth solution consulting

3. Năng lực / Kỹ năng - Capabilities / Skills

- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục và thương thuyết tốt 

 Excellent communication skills, good persuasion and negotiation abilities

- Kỹ năng quản lý mối quan hệ khách hàng và xây dựng quan hệ dài hạn

Customer relationship management skills and building long-term relationships

- Khả năng làm việc độc lập và có động lực tự thân cao 

 Ability to work independently and have high self-motivation

- Kỹ năng phân tích nhu cầu khách hàng và đưa ra giải pháp hiệu quả

Skills to analyze customer needs and provide effective solutions

- Thành thạo các công cụ CRM (Customer Relationship Management) và các công cụ bán hàng khác

Proficient in CRM (Customer Relationship Management) tools and other sales tools

4. Khả năng ngoại ngữ - 2nd language ability

- Tiếng Anh (nói, viết) / English (speaking/writing)

5. Khả năng vi tính - Computer usage ability

- MS. Office (word, excel, power-point) /Good at Ms. Office

6. Yêu cầu khác - Other requirements:

- Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo

  Strategic thinking and creative problem-solving skill

- Cam kết với mục tiêu và trách nhiệm công việc

  Commitment to targets and duties

- Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả 

 Ability to work under pressure and effective time management skills

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
51 Trần Phú, phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh
Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 45
  • Lương: 2,500 - 3,000 USD
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thương Mại A BA Cooltrans
ABA Cooltrans Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

ABA là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp vận chuyển tại Việt Nam.
Sứ mạng của chúng tôi là đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng trong từng chuyến hàng. Mang đến lợi ích thiết thực và sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và công ty nhưng không tách rời với lợi ích cộng đồng. Dịch vụ vận chuyển của ABA bao gồm 3 lĩnh vực chính:

  • Dịch vụ vận Chuyển Hàng Bảo Quản Nhiệt Độ
  • Dịch vụ phân phối
  • Dịch vụ giao hàng

ABA Cooltrans là nhà cung cấp dịch vụ & giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực chuỗi cung ứng lạnh tích hợp, phục vụ khách hàng tại Việt Nam và hoạt động trên toàn quốc. Chúng tôi sở hữu một đội xe tải lớn và chuỗi kho lạnh với mục đích xây dựng một chuỗi cung ứng logistics lạnh tiêu chuẩn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thông qua dịch vụ một cửa.

Những nghề phổ biến tại ABA Cooltrans

Bạn làm việc tại ABA Cooltrans? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABA Cooltrans

ABA Cooltrans

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo