Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Học Viện Anh Ngữ Việt Nam

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Học Viện Anh Ngữ Việt Nam

Cập nhật 19/12/2024 14:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Học Viện Anh Ngữ Việt Nam
Nhân viên Tư vấn khách hàng tiểu thương
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Purpose

Key Accountabilities (1)
Đóng vai trò quan trọng trong việc tư vấn và giới thiệu giải pháp thanh toán QR code của Techcombank tới những hộ kinh doanh gia đình và cá nhân kinh doanh. Đây là cơ hội để bạn giúp khách hàng sở hữu trải nghiệm về sự thuận tiện của giao dịch trong quá trình kinh doanh của họ.

Key Accountabilities (2)
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng.
  • Tuân thủ quy trình/hướng dẫn thẩm định Khách hàng và đảm bảo kiểm soát đầy đủ hồ sơ theo quy định khi giao dịch với khách hàng (Ví dụ: Thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ KH cho PCC, CCA,…)
  • Tuân thủ quy trình kiểm tra sau vay (kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, tình hình tài chính,…)
  • Nhận diện, báo cáo, tham gia các công tác xử lý rủi ro hoạt động.
  • Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.

Key Accountabilities (3)
PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI and XÂY DỰNG VHTC

  • Phát triển bản thân
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của TCB
  • Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
  • Chủ động xây dựng kế hoạch phát triển bản thân.
  • Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác and tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi.
  • Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, hướng đến kết quả vượt trội.
  • Xây dựng VHTC tại đơn vị
  • Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công.
  • Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer.
  • QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH VÀ KẾT QUẢ KINH DOANH
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

(*) Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo từng thời kỳ.

Success Profile - Qualification and Experiences
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
  • Khả năng giao tiếp tốt: Nhanh nhẹn, khéo léo, dễ tạo thiện cảm.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường, mở thẻ, mở tài khoản, kinh nghiệm về ứng dụng thanh toán (Ví điện tử: Momo, VNPay) sẽ là một lợi thế nhưng không bắt buộc
  • Làm việc fulltime từ 9:00 – 18:00 từ để đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng;

Quyền lợi
  • Thu nhập hấp dẫn từ 9 - 12tr/tháng, lương tháng 13
  • Lô trình đào tạo chuyên sâu giúp bạn phát triển nhanh chóng trong ngành tại chính cùng cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ
  • Được tham gia các chương trình phúc lợi ưu đãi của TCB, từ bảo hiểm sức khỏe đến các hoạt động teambuiding, gắn kết đội ngũ.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Học Viện Anh Ngữ Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Học Viện Anh Ngữ Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, Tòa nhà HCO, 44B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện. Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Học Viện Anh Ngữ Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Học Viện Anh Ngữ Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Học Viện Anh Ngữ Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Học Viện Anh Ngữ Việt Nam

Click để đánh giá