Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển và thực thi chiến lược thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để định vị thương hiệu độc đáo.
- Xác định đối tượng mục tiêu và phát triển thông điệp, giá trị cốt lõi phù hợp.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông, tổ chức sự kiện lớn, nhỏ và các hoạt động để tăng cường tương tác với cộng đồng nhằm quảng cáo thương hiệu đạt hiệu quả tốt về mặt chi phí.
- Lên kế hoạch và triển khai quay dựng video theo mục tiêu Branding nhằm mục đích phát triển nhận diện thương hiệu của trường
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi kênh truyền thông về hình ảnh thương hiệu và sản phẩm.
- Đảm bảo thương hiệu đạt được sự hài hoà giữa Brand và khách hàng từ đó
- tạo được “Top of mind" của thương hiệu với khách hàng khi nhận diện về
- Cao đẳng Việt Mỹ.
- Đảm bảo các thiết kế, tài liệu truyền thông đưa ra công chúng phải được tuân thủ theo đúng quy định về sử dụng thương hiệu.
2. Quản lý danh tiếng và truyền thông:
- Theo dõi và đánh giá dư luận về trường trên các phương tiện truyền thông.
- Lên kế hoạch và triển khai nội dung thương hiệu trên Fanpage và website
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan như báo, đài,.. để kết hợp với content lên chiến dịch PR hợp lý.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
3. Hợp tác nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để đảm bảo sự liên kết trong xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để phát triển tài liệu truyền thông hấp dẫn.
- Đào tạo nhân viên về quy định và hướng dẫn sử dụng thương hiệu theo đúng chuẩn của trường.
4. Đo lường và đánh giá:
- Thiết lập KPI và theo dõi hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
- Phân tích dữ liệu để đánh giá và đề xuất cải tiến chiến lược.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Marketing và BGH
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng liên quan đến chuyên ngành marketing như: Thương mại điện tử, marketing thương mại, quản trị kinh doanh,..
- Tin học văn phòng: Thành thạo excel, word, powerpoint.
- Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt và tốt nghiệp từ nước ngoài về
Kiến thức:
- Có kiến thức về lập kế hoạch nội dung marketing, tổng quan về marketing
- Nắm vững các công cụ và xu hướng truyền thông, tiếp thị hiện đại
- Có kiến thức về Truyền thông, Báo chí, Digital Marketing, Thiết kế và dựng video cơ bản
Kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và lãnh đạo xuất sắc
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch
- Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn
- Tư duy sáng tạo, chiến lược và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, đánh giá
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tổ chức sự kiện
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục
Sức khỏe: Tốt
Giới tính ưu tiên (nếu có): Nam
Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Độ tuổi: 25 – 32 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện. Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.