Mô tả công việc
Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
Thực hiện những chương trình khuyến mãi của công ty.
Phát triển mạng lưới khách hàng kênh Trọng Điểm (Nhà hàng, Khách sạn, HORECA,...) duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàng của khách hàng.
Vị trí này báo cáo cho các Giám sát Bán hàng kênh KH Trọng Điểm.
Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
Thực hiện những chương trình khuyến mãi của công ty.
Phát triển mạng lưới khách hàng kênh Trọng Điểm (Nhà hàng, Khách sạn, HORECA,...) duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàng của khách hàng.
Vị trí này báo cáo cho các Giám sát Bán hàng kênh KH Trọng Điểm.
Yêu cầu công việc
Nam / Nữ, trong độ tuổi lao động, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, chịu được vất vả.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi làm thị trường.
Tốt nghiệp PTTH, trung cấp hoặc cao đẳng, đại hoc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thị trường 1 năm trở lên.
Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ.
Có phương tiện đi lại là xe máy, có bằng lái xe máy, chấp nhận đi lại trong tuyến được giao
Giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng tốt.
Năng động và sẵn sàng đi lại trong khu vực được giao.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện. Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.