Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng về các gói tour, Visa, Free & Easy điểm đến và dịch vụ
- Tư vấn và đề xuất các gói tour, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng
- Xử lý các giao dịch bán hàng và hoàn tất quy trình đặt tour cho khách hàng
- Đề xuất và tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng
- Cập nhật và duy trì hệ thống thông tin khách hàng để theo dõi và phản hồi nhanh chóng công tác CSKH
- Nhận và thực hiện, hoàn thành đạt/vượt chỉ tiêu doanh số đã cam kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, hướng dẫn viên, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm về ngành du lịch, hướng dẫn viên là một lợi thế
- Kỹ năng bán hàng, chốt đơn hàng thành công nhanh chóng, tỉ lệ cao
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp
- kỹ năng ngoại giao, đàm phán giỏi, linh hoạt, ứng biến nhanh
- Kỹ năng thẩm định hồ sơ visa giỏi, đánh giá % tỉ lệ visa thành công
- Lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra giải pháp cho khách hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng, công cụ làm việc trên máy tính và điện thoại
- Kỹ năng làm việc nhóm giỏi
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao
- Chân thành, trung thực, nhẫn nại
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chỉnh chu, tươm tất
- Giọng nói truyền cảm dễ thuyết phục khách hàng
- Sức khỏe tốt đáp ứng được công việc
- Có thể hỗ trợ, tư vấn khách ngay khi khách liên hệ
- Có thể trực mùa cao điểm, Lễ/Tết và đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7.000.000 - 15.000.000 tùy theo kinh nghiệm
- Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (08h00 – 17h30), Thứ bảy (08h00 – 12h00)
- Chế độ BHXH, BHYT, ngày phép theo quy định của Nhà nước
- Du lịch teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện. Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.