Mô tả công việc
- Nhiệt tình tư vấn cho khách hàng các sản phẩm,thông tin về sản phẩm, các vấn đề khác liên quan đến việc bán sản phẩm
- Xử lý vấn đề, giải đáp các thắc mắc, phản hồi thông tin đến khách hàng về các sản phẩm
- Theo dõi công nợ, các công việc khác mà công ty giao
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt - Thành thạo máy tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Chịu khó, nhiệt tình , chịu được áp lực cao khi cần thiết
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Ưu tiên các bạn trẻ nhiệt huyết
- Có Sức Khoẻ Tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lễ tết nghỉ hưởng nguyên lương
- Xét tăng lương hằng tháng cho nhân viên có năng lực
- Các chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Du lịch hằng năm
- Tặng quà sinh nhật cho nhân viên hằng năm
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện. Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.