Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thị trường, ngành hàng liên quan theo phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình, hoạt động Marketing/NCTT theo đầu việc phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban GĐ Công ty.
- Xây dựng các nội dung truyền thông như text, photo, video…. theo mảng việc được Lãnh đạo phân công.
- Phụ trách các kênh truyền thông của công ty theo sự phân công của lãnh đạo, như: Fanpage, Website, kênh báo chí,…theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày theo phân công của Lãnh đạo.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo được phân công trên các nền tảng: Google Ads, Facebooks Ads, Tiktok Ads... (có thể bao gồm lên ý tưởng, viết mẫu quảng cáo, khởi tạo chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích, báo cáo các chỉ số đo lường đánh giá hiệu quả các chiến dịch, chương trình được phân công để tối ưu ngân sách.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc công ty khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Cử nhân hoặc Cao đẳng – chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngành nghề ưu tiên: Thương mại điện tử, brand Marketing
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số hoặc tiếp thị nội dung.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết cơ bản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (đặc biệt cần có kỹ năng soạn thảo Figma, PowerPoint, Videos, Excel, Word…).
- Kỹ năng, kiến thức:
+ Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích web như Google Analytic, am hiểu về SEO…
+ Thành thạo các công cụ tự động hóa tiếp thị.
+ Kiến thức chuyên sâu về tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, PPC, Google Ads, tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xây dựng quan hệ
+ Kinh nghiệm thiết kế đồ họa và sản xuất nội dung.
+ Kiến thức về CMS trang web và các công cụ tự động hóa tiếp thị.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện. Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.