MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện tư vấn về các khóa học Tiếng anh cho những khách hàng dựa theo data có sẵn của Công ty; (Data chất lượng, tỉ lệ chuyển đổi cao)
- Thuyết phục khách hàng đến tham gia kiểm tra trình độ tiếng Anh và đăng ký học tại Công ty;
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại... trong quá trình học tại Công ty;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm, (Sinh viên năm 3,4 có thể sắp xếp được lịch làm việc đều có thể tham gia ứng tuyển)
- Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
- Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách;
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…);
QUYỀN LỢI
- Thu nhập 3 – 4 triệu/ tháng + thưởng hoa hồng
- Thưởng doanh số hàng tuần, hàng tháng, hàng năm;
- Làm việc trong môi trường giáo dục trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu trở thành tập đoàn giáo dục số 1 Việt Nam về đào tạo tiếng Anh và các dịch vụ giáo dục trải dài các phân khúc học viên từ sinh viên, người đi làm và doanh nghiệp
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Công ty sau 3-6 tháng làm việc.