IIG Việt Nam được thành lập vào năm 2000. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, IIG Việt Nam hiện là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực Khảo thí và Kiểm định Giáo dục tại Việt Nam. Mạng lưới hoạt động của chúng tôi trải dài toàn quốc với Trụ sở chính và 02 Văn phòng tại Hà Nội; 02 Chi nhánh tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
IIG Việt Nam hiện đang là Đại diện quốc gia của nhiều Tổ chức hàng đầu thế giới như Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), Tổ chức Khảo thí Tin học hàng đầu CERTIPORT, Tập đoàn Sanako, Tổ chức EDUSOFT...
Với sứ mệnh 'Nâng tầm Nhân lực Việt', IIG Việt Nam đang không ngừng khẳng định uy tín trong các lĩnh vực hoạt động như: tổ chức các bài thi tiếng Anh quốc tế (bài thi TOEIC, hệ thống bài thi TOEFL), các bài thi Tin học quốc tế (MOS, IC3, IC3 Spark, MCE, Adobe Certified Professional, Apple Swift) và các bài thi khác như SAT, SSAT, GRE, CFA... ; cung cấp giải pháp tiếng Anh, Tin học quốc tế cho các doanh nghiệp, trường học, cơ quan quản lý giáo dục; kiểm định chất lượng giáo dục; cung cấp giải pháp phòng LAB ngoại ngữ,...
Responsibilities
- Lập kế hoạch và triển khai việc thực hiện hoạt động Digital Marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý và theo dõi tương tác trên các trang của Website, Facebook, Youtube, Cốc cốc, Zalo, Tiktok, Instagram,...;
- Phối hợp chuyên viên truyền thông định hướng nội dung phù hợp với từng nền tảng
- Đảm bảo KPI hiệu quả trên các kênh digital, đạt mục tiêu của cuộc thi tại từng khu vực, tỉnh thành
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo;
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing;
- Phân tích, báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch;
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông trên các kênh Digital.
Requirements:
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, ưu tiên các khối ngành Marketing, Kinh tế, ...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vận hành một hoặc nhiều kênh marketing performance, đặc biệt là facebook ads. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chạy các sản phẩm mới có budget quảng cáo tối thiểu từ 200 triệu/ tháng;
- Kỹ năng quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên kênh marketing cụ thể (Facebook ads + kênh khác);
- Kỹ năng content writing & visual making ở mức khá, tốt;
- Kỹ năng lập và quản trị kế hoạch công việc cho cá nhân tốt;
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực: giáo dục, tổ chức sự kiện, tổ chức cuộc thi, hoặc cùng phân khúc.
Qualifications:
- Lương cứng: 12M - 20M (deal theo năng lực) + com. Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 thứ 2 – sáng thứ 7
Ứng viên có thể ứng tuyển trực tiếp qua email: [email protected]
Công ty CP giáo dục Shining Star Việt Nam Shining Star là hệ thống trường mầm non giảng dạy theo phương pháp giáo dục Montessori (AMI).
Chúng tôi tự hào là Trường mầm non giảng dạy theo phương pháp Montessori (AMI), cam kết mang đến cho các em nhỏ một môi trường học tập độc đáo và phát triển toàn diện.
Tại Shining Star, chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ có khả năng tự học và phát triển theo tiềm năng của mình. Phương pháp giáo dục Montessori tạo điều kiện cho các em tự do khám phá, tò mò và xây dựng kiến thức thông qua hoạt động thực tế và sáng tạo.
Chúng tôi cung cấp một môi trường học tập đầy sáng tạo, an lành và hỗ trợ, nơi mà các em được khuyến khích phát triển kỹ năng sống, trí tuệ và xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/11/2017
Mission
Tầm nhìn:
Tầm nhìn của Shining Star là xây dựng một môi trường đạt tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với văn hoá con người Việt Nam, nơi mà mỗi học sinh được trải nghiệm, khám phá, phát triển và tỏa sáng theo tiềm năng của mình. Chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ có khả năng đặc biệt và quyền được truyền cảm hứng, hỗ trợ và định hình tương lai. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường học tập khuyến khích sự sáng tạo, sự khám phá và sự tự tin. Ngoài ra, đến năm 2030: Shining Star mong muốn được lan toả và nhân rộng mô hình giáo dục Shining Star đến 63 tỉnh thành.
Sứ mệnh:
Sứ mệnh của Shining Star là tạo ra môi trường giáo dục hạnh phúc và đa chiều, trẻ em được trưởng thành trong hạnh phúc. Shining Star tạo điều kiện thuận lợi để học sinh phát triển toàn diện về mặt trí tuệ, tình cảm, văn hóa và thể chất. Chúng tôi tập trung vào việc xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng sống đa chiều và ý thức công dân toàn cầu. Shining Star tạo cơ hội cho học sinh tự tin đối mặt với thử thách, trở thành những người sáng tạo, đổi mới và có ý thức xã hội. Shining Star không chỉ chú trọng phát triển trẻ mà còn xây dựng một môi trường hạnh phúc và đa chiều cho người lớn trong môi trường này.