Việc làm Giao Nhận Hàng Không AAL

Cập nhật 14/09/2024 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Nhân Viên Kinh Doanh - Dịch Vụ Chuyển Phát Quốc Tế Và Nội Địa
Giao Nhận Hàng Không AAL
11 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 45 đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng không AAL là nhà cung cấp dịch vụ logistics có uy tín và chất lượng vượt trội trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế. Dịch vụ đại lý hải quan và tư vấn xuất nhập khẩu, đã được nhiều đối tác, khách hàng trong và ngoài nước chọn làm đơn vị cung ứng dịch vụ tốt nhất. Do nhu cầu phát triển của Công ty. Chi nhánh Công ty tại TP.HCM cần tuyển dụng vị trí Nhân Viên Kinh Doanh với nội dung sau:

  • Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics vận chuyển hàng hoá trong nước và quốc tế của Công ty.
  • Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
  • Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường.
  • Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

  • Nam có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics.
  • Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
  • Có khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung) là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm về Marketing online là ưu tiên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Hưởng phần trăm theo doanh thu.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 và nghỉ 1 ngày thứ chúa nhật, sáng 8h00-12h, chiều 13h-17h00.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các ngày lễ, tết khác theo quy định Pháp luật.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định pháp luật, chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Giao Nhận Hàng Không AAL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 45 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:

  ✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi

  ✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công

  ✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ

  ✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Hàng Không AAL

Bạn làm việc tại Giao Nhận Hàng Không AAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Hàng Không AAL

Giao Nhận Hàng Không AAL

Click để đánh giá