Việc làm Glexhomes

Cập nhật 16/12/2024 13:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Glexhomes
Nhân viên hành chính tổng hợp
Glexhomes
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm

· Tiếp nhận, tổng hợp và thực hiện mua sắm văn phòng phẩm theo đề xuất từ các Khoa/Phòng.

· Cấp phát văn phòng phẩm cho các Khoa/Phòng, theo dõi sử dụng đảm bảo hợp lý, tiết kiệm

2. Quản lý tài sản

· Quản lý cơ sở vật chất, tài sản Công ty

· Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc kiểm kê tài sản định kỳ.

3. Thực hiện các dịch vụ hành chính

· Tiếp nhận và cung cấp dịch vụ hành chính: thẻ nhân viên, nước uống...

· Tiếp nhận, sắp xếp lịch và chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu từ các Khoa/Phòng

· Thực hiện thủ tục thanh toán tiền thuê nhà, điện, nước, vệ sinh,…

· Thực hiện các thủ tục liên quan đến người nước ngoài…

4. Công tác văn thư lưu trữ

· Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Công ty, Phòng khám.

· Lưu trữ và quản lý giấy tờ pháp lý, văn bản nội bộ, các công văn đi/đến, hợp đồng, hồ sơ tài liệu…

5. Quản lý dịch vụ thuê ngoài

· Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài: vệ sinh, an ninh, giặt là,…

· Quản lý, giám sát chất lượng công tác vệ sinh, công tác chăm sóc cây xanh, công tác an ninh, an toàn lao động

6. Quản lý, cấp phát đồng phục

· Lập danh sách chi tiết, đặt hàng, nhập hàng, cấp phát đồng phục cho CBNV.

· Tổ chức giặt là và cấp phát cho CBNV khối Chuyên môn.

7. Công tác tuyển dụng

· Tham gia công tác lập kế hoạch nhân sự cùng với các Ban/ Khoa/ Phòng.

· Thực hiện đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên theo kế hoạch tuyển dụng.

· Tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả công tác tuyển dụng.

· Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón cán bộ, nhận nhân viên mới đi làm.

Yêu Cầu Công Việc

  Yêu cầu

-     Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hành chính quản trị hoặc các ngành khác có liên quan

-     Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

-     Kỹ năng soạn thảo văn bản, lưu trữ tốt

-     Có kỹ năng giải quyết công việc độc lập, linh hoạt

-     Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả

-     Cẩn thận, tỷ mỉ, chu đáo, sức khỏe tốt

-     Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật thành thạo

-     Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Web....

-     Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế

 Quyền lợi

-     Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc

-     Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.

-     Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.

-     Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.

-     Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3.1, Hoàng Cầu Skyline, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

GLEXHOMES tiền thân là Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình (ABSC). Thành lập từ năm 2009 đến nay, Glexhomes đã xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bất động sản. Đội ngũ Glexhomes luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất cho khách hàng, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu, đóng góp hiệu quả vào thành tựu chung.

Bạn làm việc tại Glexhomes? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Glexhomes

Glexhomes

Click để đánh giá