- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược truyền thông nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
- Chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối các nội dung của công ty: tin tức hoạt động, bài PR, thông cáo báo chí, sự kiện,...
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các doanh nghiệp truyền thông, các hội nhóm có tính tác động đến truyền thông.
- Theo dõi tình hình công ty và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Triển khai các hoạt động truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông, tham gia, tổ chức sự kiện.
- Đo lường, đánh giá hiệu quả và tối ưu các chiến dịch truyền thông.
- Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các chiến dịch truyền thông.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Global Online Branding
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính