Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch, xây dựng và phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng dựa trên chiến lược sản phẩm và thị trường của công ty.
2. Tiếp cận tư vấn khách hàng về dịch vụ của công ty một cách đúng và đầy đủ.
3. Xây dựng giải pháp Marketing hiệu quả dựa trên dịch vụ công ty đang cung cấp và nhu cầu của khách hàng.
4. Xúc tiến các hoạt động bán hàng nhằm đạt các chỉ tiêu về doanh số, sản lượng hợp đồng.
5. Thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng trong phạm vi chính sách cung cấp dịch vụ của công ty.
6. Chăm sóc khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
7. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế về Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử,...
2. Có hiểu biết cơ bản về Marketing, quảng cáo trực tuyến là lợi thế.
3. Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng, telesales,...
4. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
5. Có đam mê, kiên trì, khao khát mãnh liệt bán hàng.
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.