Mô tả công việc
Theo dõi mẫu và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm mẫu . Gửi mẫu đạt cho khách
Nhận thông tin và làm việc trực tiếp với khách hàng về phát triển mẫu.
Kết nối và làm việc với các đơn vị liên quan cũng như nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển phục vụ yêu cầu khách hàng. (thỏa thuận giá cả và hoàn tất các thủ tục liên quan).
Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Làm bảng báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ nhận đào tạo (ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế..)
- Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh hoặc marketing
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh..
Quyền lợi
- Quy mô công ty 2000 nhân sự, có cơ hội thăng tiến và học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH full lương, BHYT, BHTN cho người lao động;
- Thưởng tết 03 tháng lương thực lãnh (có thể cao hơn tùy năng lực làm việc);
- Thưởng các ngày lễ hàng năm và sinh nhật cho CB- CNV, quà tết, quà sinh nhật, lì xì đầu năm...;
- Thu nhập 15tr- 20tr /tháng (có thể cao hơn tùy năng lực và các phụ cấp khác);
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:55:02
Công ty Cổ phần Gốm Sứ Quang Minh
"Quang Minh Mosaic - Bản sắc trường tồn"
Chúng tôi là công ty sản xuất lớn nhất của Việt Nam nói chung và Bát Tràng nói riêng về các loại gạch, ngói gốm mosaic, tranh gốm Mosaic nghệ thuật.
Với việc liên kết hợp tác với các họa sĩ, nhà điêu khắc, nhà thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu Việt nam, cộng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao được đào tạo bài bản, chúng tôi có thể sản xuất từ bất kỳ thiết kế nào của bạn ,hoặc bằng cách sử dụng chúng hầu như với bất cứ tài liệu mà bạn muốn, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về kích thước, hình dáng ,màu sắc và số lượng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.
Chúng tôi có mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp với 2 wedsite chuyên biệt . Đến với Quang Minh Mosaic Quý khách sẽ có được sự hài lòng về sản phẩm và chất lượng và dịch vụ