Mô tả công việc
- Quảng bá và bán sản phẩm vải dùng cho sofa đến công ty, xưởng sản xuất đồ nội thất và đại lý kinh doanh.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tốt.
- Trách nhiệm quản lý đơn hàng: tìm mẫu, báo giá, lên đơn. Xử lý lỗi, đổi trả hàng.
- Cung cấp các báo cáo về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề, lợi ích, hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới.
- Và các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Dưới 28 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc là nhân viên bán hàng hay đại diện bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành có liên quan đến sợi, vải, dệt may,... hoặc quản trị kinh doanh, marketing.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Trung hoặc tiếng Anh.
- Có phương tiện di chuyển để đi công tác, khảo sát thị trường.
- Đam mê kinh doanh, có khả năng đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Máy tính xách tay
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Đặc biệt được đi du lịch, teambuilding cùng team trẻ, năng động.
- Có cơ hội đến Trung Quốc học hỏi thêm kiến thức về vải và thị trường Trung Quốc.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Công ty cổ phần Good Medic là thành viên của Công ty cổ phần dược phẩm T.V Pharm - Top 10 doanh nghiệp dược lớn nhất Việt Nam.Các sản phẩm công ty bao gồm: Các sản phẩm đông dược phát triển từ các bài thuốc cổ truyền được đăng ký dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe; vật tư y tế trong ngành y dược; Các sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy đạt chuẩn GMP -EU, FDA, PICs, WHO và nhà máy sản xuất Đông dược công nghệ cao thuộc Cụm công nghiệp dược phẩm Công nghệ cao TV.Pharm.
Các hoạt động ngoại khóa
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2020.
Mission
- Mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn để đạt được những lợi ích hữu hình nhờ sức mạnh của công nghệ và con người.