Mô tả công việc
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ tiếp thị và quảng cáo để đảm bảo rằng thiết kế đồ họa phản ánh đúng thông điệp và thương hiệu của sản phẩm.
Đảm bảo được chất lượng theo yêu cầu, mang tính khả thi trong các dự án từ khâu concept đến sản phẩm hoàn chỉnh và đảm bảo các dự án hoàn thành đúng thời hạn.
Báo cáo và tự đánh giá hiệu quả công viêc theo phương pháp quản trị mục tiêu OKRs.
Thực hiện các yêu cầu thiết kế đồ họa khác từ cấp trên yêu cầu.
Thiết kế các ấn phẩm marketing: tờ rơi, catalogue, brochure, poster cho các trang thương mại điện tử, mạng xã hội, bao bì và các ấn phẩm khác cho thương hiệu GMORNING
Phát triển ý tưởng sáng tạo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu logo,bao bì sản phẩm, ấn phẩm marketing đảm bảo tính nhất quán và mạnh mẽ của thương hiệu.
Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00 (Thứ 2 đến thứ 7, có 2 ngày thứ 7 có thể làm việc online).
Yêu cầu công việc
Biết chỉnh sửa video, có thể hỗ trợ quay dựng, edit video
Kỹ năng phác thảo ý tưởng, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm
Có định hướng gắn bó lâu dài.
Nam/ Nữ từ 22 đến 30 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế đồ họa,...
Có thái độ cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao. Quản lý công việc theo hiệu suất và kết quả đạt được.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Thiết kế đồ họa, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang
Thành thạo PTS, AI, các công cụ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp
Kỹ năng kết nối và làm việc nhóm, khả năng tự học tốt.
Quyền lợi
Được tiếp cận và trải nghiệm các công cụ, nguồn thông tin, các xu hướng mới trong việc phát triển kỹ năng và sáng tạo cá nhân.
Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
Các chính sách khác theo quy định pháp luật.
Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc (đào tạo nội bộ hoặc cử đi học).
Được tham gia Teambuilding & Year End Party.
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và sáng tạo.
Đóng góp ý tưởng, tham gia vào các hoạt động khác trong công ty.
Thưởng Lễ, Tết Dương lịch, lương tháng 13, sinh nhật,...
Được đề xuất các khóa học phát triển chuyên môn cá nhân.
Voucher mua hàng GUMAC giá ưu đãi dành cho nhân viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:25:04
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)