Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, đàm phán hợp đồng.
Tạo và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Theo dõi và thực hiện hợp đồng, công nợ với khách hàng được phân công phụ trách
Thực hiện MKT online
Yêu cầu công việc
Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm cao.
Tiếng Anh trình độ IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên ngành kinh doanh, marketing hoặc liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nông sản là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Các khoản phúc lợi: Lễ Tết, Du lịch, Du xuân,…
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận upto 15.000.000VNĐ + Hỗ trợ/phụ cấp từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ + Thưởng doanh thu.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Chế độ phúc lợi, tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:15:03
Công ty Cổ phần Hagimex Sứ mệnh : Chúng tôi, có Nhà máy với dây chuyền hiện đại đang sản xuất, xuất khẩu các mặt hàng Gia vị ( Quế, Hồi, Thảo quả… và cả những "món ăn đóng hộp" như Dứa, Dưa, Vải, Nhãn… đang chờ đợi những “đầu bếp“ tài năng gia nhập môi trường trẻ trung đầy năng động với đam mê bất tận . Bạn sẽ đóng vai trò của một đầu bếp quốc tế trong thế giới kinh doanh. Hãy "nấu nướng" cuộc sống với Hagimex, kề vai sát cánh cùng nhau đưa Nông sản Việt Nam vượt biển lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HAGIMEX được thành lập năm 2008
Mission
CÔNG TY CỔ PHẦN HAGIMEX định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.