Mô tả công việc
- Giám sát thực hiện công việc chuẩn bị và phục vụ.
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Thay mặt trưởng BP điều động nhân viên thực hiện công việc khi không có TBP
- Hổ trợ TBP tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Theo dõi việc sử dụng công cụ dụng cụ.
- Đôn đốc việc sửa chữa máy móc thiết bị
- Quản lý khâu vệ sinh các khu vực thuộc nhà hàng phụ trách.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng, xử lý tình huống phát sinh trong ca khi không có mặt TBP
- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và than thiện
- BHXH theo quy định
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Đi du lịch miễn phí hàng năm
- Phúc lợi khách theo quy định cty
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí giám sát Bộ phận Nhà hàng trở lên
- Có tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ và hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới, giữa đồng nghiệp và các bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
Chuyên nghiệp và đam mê làm đẹp là 2 từ chung diễn tả về chúng tôi. Và mặc dù mỗi người đều đến từ nhiều xuất phát điểm, hoàn cảnh cũng như ngành nghề khác nhau nhưng tất cả chúng tôi đã gặp nhau tại ngôi nhà chung Happyskin với 1 khao khát cháy bỏng: làm sao để việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và thú vị đến mức bạncảm thấy hạnh phúc khi được “tô điểm” cho chính mình, thay vì là nghĩa vụ hay gánh nặng trên vai mỗi người phụ nữ.
Review HappySkin VietNam
Người ra vào ồ ạt đến nỗi mình còn chẳng biết mình làm việc với ai (RV)
Lãnh đạo làm việc k có kế hoạch (RV)
Công ty không hề có phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không kiện toàn được bất cứ thứ gì từ quy trình làm việc(RV)