SMEDIC

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SMEDIC

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm SMEDIC

Cập nhật 27/10/2024 15:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ SMEDIC
Guest Experience Officer
SMEDIC
13 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Uông Bí - Quảng Ninh

Mô tả công việc

  • Focuses on guest satisfaction when identifying business improvement opportunities
  • Represent the guests’ voice within the hotel; centralize and analyse all available guest feedback concerning hotel products and services (directly from guests and tools: Trustyou, Accor Customer Digital Card, Tripadvisors…)
  • Manage responses to all guest feedback, as per Accor Hotel recommendation
  • Share guest insights during morning briefing to GM, HOD and employees: negative as well as positive feedbacks (develop recognition of employees)
  • Deep Dive on Member’s experience and satisfaction and work closely with the loyalty activist
  • Champion the internal communication of Guest Experience related matters to all employees including performance, best practices implemented in other AccorHotels (CXC)
  • Embrace and communicate the Brand Assurance Program and all new brand/quality initiatives effectively to all stakeholders
  • Review and follow up on action plans proposed by each department post-mystery audit
  • In charge of ALLSAFE program, checks and ensures full implementation across all departments.
  • Has regular and close interactions with hotel guests to collect feedbacks and ideas
  • Work closely with front office team to reinforce guest recognition program and ensure guest references are updated on Accor Customer Digital Card per Accor Guidelines
  • Ensure VIP guests’ experience meet expectation from pre-arrival to departure
  • Developing new guest experience projects to increase guest satisfaction
  • Train, direct and monitor guest relation team performance to ensure all standards and operation procedures are adhered to

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive local package.
  • Working with an experienced team at an iconic property located in one of Vietnam's most livable and famous tourist cities. 
  • Develop your talent through learning programs by Accor Academy.
  • Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s Degree in Hospitality or related areas;
  • Strong user knowledge of Microsoft Outlook and Microsoft Office tools;
  • Experience in partnering and working closely with different stakeholders at various levels
  • Perfectly fluent in English and local language, another language a plus
  • Passion for people and for best-in-class service

Yêu cầu hồ sơ

Apply on Hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 58 - Ngõ 61 - Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy

Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng. 

Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024. 

Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 16/01/2023

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại SMEDIC

Bạn làm việc tại SMEDIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMEDIC

SMEDIC

Click để đánh giá