Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động Nghiên cứu thị trường và MKT của Công ty; đưa ra các nhận định về xu hướng tiêu dùng, hoạt động của thị trường liên quan ngành hàng của công ty; từ đó có đề xuất về Danh mục hàng hóa, hoạt động bán hàng, mô hình kinh doanh, chương trình MKT phù hợp cho từng CH, từng gia đoạn; cụ thể:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng để đưa ra đề xuất về danh mục, mô hình kinh doanh, phân khúc khách hàng ưu tiên, các chương trình, chính sách bán hàng tối ưu cho các CH, dịch vụ hậu mãi xuất sắc cho Khách hàng theo từng giai đoạn, từng thị trường
- Đề xuất, triển khai, theo dõi các chương trình MKT tại điểm bán theo từng thời kỳ, từng giai đoạn, đảm bảo tối ưu, hiệu quả
- Nghiên cứu, theo dõi diễn biến thị trường để đánh giá các hoạt động của đối thủ, từ đó đề xuất các chương trình fighting
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả danh mục hàng bán để đề xuất điều chỉnh/bổ sung danh mục bán hàng chính; đề xuất các nhóm hàng hot trend để tăng sức hút cho CH
- Và các hoạt động liên quan khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Chuyên môn:
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch thương hiệu.
+ Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng liên quan đến chuyên môn;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Kỹ năng làm việc nhóm, kết hợp đội phát triển để tự động hóa quy trình phát triển, kiểm thử;
▪ Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Độ tuổi: 23 - 35 tuổi;
▪ Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Sau hơn 30 năm kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1992, hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc đã có những bước phát triển vượt bậc trên nhiều lĩnh vực, hai nước đã chính thức nâng cấp quan hệ lên “Đối tác chiến lược toàn diện” tháng 12/2022 mở ra thời kỳ phát triển mới cho quan hệ hai nước. Thương mại hai chiều đạt mức 100 tỷ số năm 2023 và nâng lên 150 tỷ vào năm 2030 vì vậy, Hiệp hội Kinh tế và Công nghiệp Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc làm nền tảng kết nối hiệu quả cho doanh nhân, doanh nghiệp, nhân dân, địa phương hai nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Đầu tư Hàn Quốc luôn đứng đầu với tổng mức lên đến gần 90 tỷ đô và hơn 10 ngàn dự án còn hiệu lực và hàng chục ngàn doanh nghiệp Hàn quốc tại VN. Du lịch, giáo dục, lao động hai nước có mối quan hệ bên chặt… doanh nhân và doanh nghiệp hai nước có kỳ vọng mới.