Mô tả công việc
- Phối hợp với bộ phận Marketing để đưa ra những chính sách hỗ trợ bán hàng, các chương trình Marketing phù hợp với từng kênh bán hàng cụ thể.
- Chịu trách nhiệm việc lên kế hoạch kinh doanh, mục tiêu, xây dựng ngân sách hàng năm; phân tích; thiết lập và giám sát kiểm soát kinh doanh, phát triển và thực hiện các chiến lược để tăng doanh thu.
- Phân tích, tìm hiểu về xu hướng tiêu dùng rượu của thị trường; Phối hợp với các bộ phận để đưa ra sản phẩm phù hợp với thị hiếu tiêu dùng, đa dạng hóa sản phẩm nhưng vẫn phải đảm bảo những tiêu chí kinh doanh Công ty hướng đến;
- Duy trì kiến thức chuyên môn và kỹ năng bằng cách theo dõi các thay đổi/ xu hướng mới trong lĩnh vực rượu và có những đề xuất, điều chỉnh phù hợp (nếu có).
- Xây dựng chính sách lương, chính sách giao chỉ tiêu, thưởng hiệu quả kinh doanh cho nhân viên và các chính sách khác liên quan đến hoạt động kinh doanh rượu phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Tuyển dụng, định hướng, đào tạo, phân công , lập kế hoạch , huấn luyện, giám sát, xem xét và đánh giá đóng góp công việc.
- Thiết lập, mở rộng mạng lưới bán hàng, quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng; phân chia địa bàn làm việc và giao doanh số cho nhân viên cấp dưới.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết/ nắm vững kế hoạch, mục tiêu bán hàng đối với từng kênh bán hàng GT,MT, Horeca;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Nam/nữ, ngoại hình khá.
- Có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 3 năm trong ngành hàng thực phẩm/đồ uống; đặc biệt là rượu.
- Trung thực, mạnh mẽ, tự tin, tham vọng, chịu áp lực công việc và khả năng truyền đạt thông tin tốt.
- Tiếng anh thành thạo, kinh nghiệm trong hoặc ngoài nước về ngành hàng rượu, đồ uống;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:10:02
Sau hơn 30 năm kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1992, hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc đã có những bước phát triển vượt bậc trên nhiều lĩnh vực, hai nước đã chính thức nâng cấp quan hệ lên “Đối tác chiến lược toàn diện” tháng 12/2022 mở ra thời kỳ phát triển mới cho quan hệ hai nước. Thương mại hai chiều đạt mức 100 tỷ số năm 2023 và nâng lên 150 tỷ vào năm 2030 vì vậy, Hiệp hội Kinh tế và Công nghiệp Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc làm nền tảng kết nối hiệu quả cho doanh nhân, doanh nghiệp, nhân dân, địa phương hai nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Đầu tư Hàn Quốc luôn đứng đầu với tổng mức lên đến gần 90 tỷ đô và hơn 10 ngàn dự án còn hiệu lực và hàng chục ngàn doanh nghiệp Hàn quốc tại VN. Du lịch, giáo dục, lao động hai nước có mối quan hệ bên chặt… doanh nhân và doanh nghiệp hai nước có kỳ vọng mới.