Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược sale online:
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm cho từng nhã, từng sàn TMĐT phụ trách
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả bán hàng, đảm bảo đạt doanh số mục tiêu đề ra
- Đề xuất các chiến dịch khuyến mãi, giảm giá phù hợp với từng sàn, từng sản phẩm
2. Quản lý đội ngũ vận hành kênh TMĐT: ( 4-5 người)
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân sự vận hành, livestream, và sản xuất nội dung kênh.
- Đảm bảo mọi hoạt động trên các kênh TMĐT.
3. Quản lý nội dung kênh và hoạt động livestream:
- Lên lịch đẩy live, theo dõi tối ưu hiệu suất livestream (view, đơn hàng, doanh thu)
- Định hướng nội dung, kiểm duyệt nội dung sale và hoạt động xây dựng kênh đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn của sàn TMĐT và phù hợp với chiến lược thương hiệu
4. Báo cáo và đề xuất:
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, đề xuất sản phẩm mới
- Phân tích dữ liệu bán hàng, traffic, các chỉ số hiệu suất khác trên từng sàn để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và hiệu quả hoạt động của team
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý vận hành các shop có doanh thu > 300 triệu/tháng /shop
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý team Sale online, am hiểu thị trường tiêu dùng, trend sản phẩm trên kênh online.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong nhóm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ phụ nữ là một lợi thế.
- Hiểu rõ thuật toán, hoạt động và các công cụ quảng cáo sàn: Shopee, Tiktok, Lazada....
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh và triển khai tối ưu chi phí sàn, xử lý vấn đề linh hoạt.
- Chịu được áp lực KPI và doanh số.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Sau hơn 30 năm kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1992, hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc đã có những bước phát triển vượt bậc trên nhiều lĩnh vực, hai nước đã chính thức nâng cấp quan hệ lên “Đối tác chiến lược toàn diện” tháng 12/2022 mở ra thời kỳ phát triển mới cho quan hệ hai nước. Thương mại hai chiều đạt mức 100 tỷ số năm 2023 và nâng lên 150 tỷ vào năm 2030 vì vậy, Hiệp hội Kinh tế và Công nghiệp Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc làm nền tảng kết nối hiệu quả cho doanh nhân, doanh nghiệp, nhân dân, địa phương hai nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Đầu tư Hàn Quốc luôn đứng đầu với tổng mức lên đến gần 90 tỷ đô và hơn 10 ngàn dự án còn hiệu lực và hàng chục ngàn doanh nghiệp Hàn quốc tại VN. Du lịch, giáo dục, lao động hai nước có mối quan hệ bên chặt… doanh nhân và doanh nghiệp hai nước có kỳ vọng mới.