Mô tả công việc
- Liên hệ, giao dịch, tìm kiếm khách hàng và ký kết hợp đồng bán hàng
- Quản lí đơn hàng/hợp đồng
- Quản lí/theo dõi đặt hàng và tiến độ giao hàng với các Nhà cung cấp
- Kiểm tra đánh giá chất lượng hàng hóa trước khi xuất hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ xuất khẩu và thủ tục xuất hàng cho khách
- Xử lí khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng
- Xử lí các công việc phát sinh theo yêu cầu khác.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, kế toán,tài chính, thương mại, QTKD
- Yêu thích công việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo Microsoft Office
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chi tiết, cẩn thận;
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc nhóm tốt
- Ứng viên vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, hưởng 12 ngày phép/năm, các chế độ theo luật Lao động VN.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức, cơ hội làm việc với nhiều đối tác/khách hàng nước ngoài.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, được nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
- Được hưởng lương tháng 13, 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty
HION là nền tảng kết nối những sản phẩm chất lượng, chiết khấu cao từ người sản xuất đến trực tiếp với người bán hàng online.
Thông qua HION, người bán hàng online dễ dàng có thêm thu nhập bằng việc lựa chọn phân phối những sản phẩm chất lượng, phù hợp với đối tượng khách hàng riêng biệt của mỗi người.
Không chỉ giúp người bán hàng online có thêm những sản phẩm chất lượng, chiết khấu cao, HION còn tạo ra những công cụ hỗ trợ bán hàng, thanh toán hiện đại để giúp quá trình bán hàng đơn giản hơn, hiệu quả hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/09/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng