Mô tả công việc
Chăm sóc Khách hàng.
Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, công cụ, dụng cụ, tài liệu ... phục vụ công việc cá nhân, phòng, công ty.
Tìm kiếm Khách hàng.
Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý.
Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
Yêu cầu công việc
Có Laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại Smartphone để phục vụ công việc.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục trực tiếp & qua điện thoại.
Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm.
Nam, nữ từ 22 tuổi trở lên.
Quyền lợi
Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp xăng xe + Phụ cấp điện thoại
Được hướng dẫn đào tạo và có lộ trình phát triển đầy đủ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
Được tham gia BHXH sau khi kí HĐLĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-01 21:15:03
HION là nền tảng kết nối những sản phẩm chất lượng, chiết khấu cao từ người sản xuất đến trực tiếp với người bán hàng online.
Thông qua HION, người bán hàng online dễ dàng có thêm thu nhập bằng việc lựa chọn phân phối những sản phẩm chất lượng, phù hợp với đối tượng khách hàng riêng biệt của mỗi người.
Không chỉ giúp người bán hàng online có thêm những sản phẩm chất lượng, chiết khấu cao, HION còn tạo ra những công cụ hỗ trợ bán hàng, thanh toán hiện đại để giúp quá trình bán hàng đơn giản hơn, hiệu quả hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/09/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng