Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu chứng từ từ đại lí nước ngoài,thông báo với khách hàng và gửi AN qua email.
- Giao dịch với khách hàng, nhà cung cấp và các phòng trong công ty để giải quyết vấn đề phát sinh.
- Làm việc với agent về lô hàng.
- Báo giá cho khách hàng,gửi plan giao hàng.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Kiểm tra các nhà cung cấp và thu thập các chi phí có liên quan để cập nhật trên hệ thống.
- Check với kho hàng các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Và các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn, kiên trì
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các công ty forwarder, logistics .
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH,BHYT
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết theo quy định công ty.
- Thưởng nhân viên xuất sắc nhất tháng,năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
HION là nền tảng kết nối những sản phẩm chất lượng, chiết khấu cao từ người sản xuất đến trực tiếp với người bán hàng online.
Thông qua HION, người bán hàng online dễ dàng có thêm thu nhập bằng việc lựa chọn phân phối những sản phẩm chất lượng, phù hợp với đối tượng khách hàng riêng biệt của mỗi người.
Không chỉ giúp người bán hàng online có thêm những sản phẩm chất lượng, chiết khấu cao, HION còn tạo ra những công cụ hỗ trợ bán hàng, thanh toán hiện đại để giúp quá trình bán hàng đơn giản hơn, hiệu quả hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/09/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng