Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Cập nhật 13/08/2025 14:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
13 việc làm
2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
24/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
24/08/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, An Giang
I. Kiểm soát hệ thống quy trình nội bộ
Rà soát, đánh giá và chuẩn hóa quy trình hiện tại cùng các phòng ban.
Phân tích luồng công việc (workflow) trong các bộ phận; Xác định điểm yếu, rủi ro, sai sót trong quy trình.
Xây dựng và cải tiến quy trình nội bộ
Soạn thảo, cập nhật các tài liệu SOP (Standard Operating Procedure).
Giám sát việc thực thi quy trình nội bộ theo đúng chuẩn đã ban hành.
Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất.
Đề xuất giải pháp tối ưu hiệu quả vận hành.
II. Huấn luyện & đào tạo
Hướng dẫn nhân viên mới về quy trình.
Tổ chức đào tạo định kỳ liên quan đến tuân thủ quy trình.
III. Kiểm thử phần mềm
Phối hợp với các phòng ban (đặc biệt Bộ phận IT) để hiểu yêu cầu phần mềm phân tích nghiệp vụ.
Kiểm tra tính đầy đủ và phù hợp giữa hệ thống và nghiệp vụ thực tế.
Lập kế hoạch kiểm thử, viết test plan/test case, soạn các kịch bản kiểm thử theo từng module, chức năng của phần mềm.
Thực hiện kiểm thử chức năng, test luồng quy trình, test tính toàn vẹn dữ liệu.
Ghi nhận, báo cáo lỗi và tái kiểm thử sau khi khắc phục.
Kiểm thử tích hợp quy trình với phần mềm
Đảm bảo phần mềm ổn định trước triển khai chính thức.
Kiểm tra sự phù hợp giữa workflow thực tế và luồng xử lý trong phần mềm.
Đề xuất cải tiến, chỉnh sửa hoặc bổ sung tính năng cho phù hợp thực tế.
IV. Báo cáo & hỗ trợ quản lý rủi ro
Lập báo cáo kiểm soát định kỳ
Gửi báo cáo vi phạm quy trình, lỗi phần mềm, các rủi ro tiềm ẩn cho Ban Giám đốc.
Đề xuất giải pháp kiểm soát rủi ro
Hỗ trợ xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm giảm thiểu sai sót, gian lận.
Người giám sát (Supervision recieved): Ban Giám đốc
Những yêu cầu về năng lực:
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
Có tư duy phân tích tốt, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
Trình bày và thuyết phục tốt, rõ ràng
Tính trung thực, cẩn thận, có đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
Thông minh, nhạy bén trong việc xử lý giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định kịp thời.
Có khả năng làm việc độc lập và tự chủ trong công việc.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 : 7:30 - 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút.
Thứ 7: 7:30 - 12:00.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị chất lượng, Quản trị rủi ro, Kỹ thuật hệ thống công nghiệp.
Ưu tiên các trường: ĐH Bách khoa TPHCM, ĐH Quốc tế - ĐH Quốc Gia TPHCM, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế,...
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ.
Nắm vững kiến thức về tài chính, kinh doanh và nhân sự.
Tư duy phân tích tổng hợp và khả năng ra quyết định chính xác.
Hiểu biết về ISO 9001 Lead Auditor; Six Sigma (Yellow, Green, Black Belt); Kaizen, TPM, TQM,..
Có kiến thức về quản trị rủi ro và các quy trình vận hành doanh nghiệp là lợi thế.
Độ tuổi yêu cầu: 25 - 35 tuổi.Thăng tiến
Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào tháng 3 hàng năm của Công ty.
Lương thưởng
Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
Lương cứng từ 13 - 15 triệu/tháng + chưa bao gồm phụ cấp hàng tháng;
Các khoản phụ cấp hàng tháng khác như: hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, tiền gửi xe, chi phí công tác (nếu có), thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm;
Thưởng tháng 13.
Du lịch
Chính sách du lịch trong năm:
Trekking (thường tổ chức vào tháng 3 hàng năm)
Summer Camp (thường tổ chức vào tháng 6 hàng năm)
Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại quốc gia sẽ đến)
Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.
Bảo vệ sức khoẻ
Tiêm vaccine cúm hàng năm.
Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.
Rà soát, đánh giá và chuẩn hóa quy trình hiện tại cùng các phòng ban.
Phân tích luồng công việc (workflow) trong các bộ phận; Xác định điểm yếu, rủi ro, sai sót trong quy trình.
Xây dựng và cải tiến quy trình nội bộ
Soạn thảo, cập nhật các tài liệu SOP (Standard Operating Procedure).
Giám sát việc thực thi quy trình nội bộ theo đúng chuẩn đã ban hành.
Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất.
Đề xuất giải pháp tối ưu hiệu quả vận hành.
II. Huấn luyện & đào tạo
Hướng dẫn nhân viên mới về quy trình.
Tổ chức đào tạo định kỳ liên quan đến tuân thủ quy trình.
III. Kiểm thử phần mềm
Phối hợp với các phòng ban (đặc biệt Bộ phận IT) để hiểu yêu cầu phần mềm phân tích nghiệp vụ.
Kiểm tra tính đầy đủ và phù hợp giữa hệ thống và nghiệp vụ thực tế.
Lập kế hoạch kiểm thử, viết test plan/test case, soạn các kịch bản kiểm thử theo từng module, chức năng của phần mềm.
Thực hiện kiểm thử chức năng, test luồng quy trình, test tính toàn vẹn dữ liệu.
Ghi nhận, báo cáo lỗi và tái kiểm thử sau khi khắc phục.
Kiểm thử tích hợp quy trình với phần mềm
Đảm bảo phần mềm ổn định trước triển khai chính thức.
Kiểm tra sự phù hợp giữa workflow thực tế và luồng xử lý trong phần mềm.
Đề xuất cải tiến, chỉnh sửa hoặc bổ sung tính năng cho phù hợp thực tế.
IV. Báo cáo & hỗ trợ quản lý rủi ro
Lập báo cáo kiểm soát định kỳ
Gửi báo cáo vi phạm quy trình, lỗi phần mềm, các rủi ro tiềm ẩn cho Ban Giám đốc.
Đề xuất giải pháp kiểm soát rủi ro
Hỗ trợ xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm giảm thiểu sai sót, gian lận.
Người giám sát (Supervision recieved): Ban Giám đốc
Những yêu cầu về năng lực:
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
Có tư duy phân tích tốt, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
Trình bày và thuyết phục tốt, rõ ràng
Tính trung thực, cẩn thận, có đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
Thông minh, nhạy bén trong việc xử lý giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định kịp thời.
Có khả năng làm việc độc lập và tự chủ trong công việc.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 : 7:30 - 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút.
Thứ 7: 7:30 - 12:00.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị chất lượng, Quản trị rủi ro, Kỹ thuật hệ thống công nghiệp.
Ưu tiên các trường: ĐH Bách khoa TPHCM, ĐH Quốc tế - ĐH Quốc Gia TPHCM, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế,...
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ.
Nắm vững kiến thức về tài chính, kinh doanh và nhân sự.
Tư duy phân tích tổng hợp và khả năng ra quyết định chính xác.
Hiểu biết về ISO 9001 Lead Auditor; Six Sigma (Yellow, Green, Black Belt); Kaizen, TPM, TQM,..
Có kiến thức về quản trị rủi ro và các quy trình vận hành doanh nghiệp là lợi thế.
Độ tuổi yêu cầu: 25 - 35 tuổi.Thăng tiến
Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào tháng 3 hàng năm của Công ty.
Lương thưởng
Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
Lương cứng từ 13 - 15 triệu/tháng + chưa bao gồm phụ cấp hàng tháng;
Các khoản phụ cấp hàng tháng khác như: hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, tiền gửi xe, chi phí công tác (nếu có), thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm;
Thưởng tháng 13.
Du lịch
Chính sách du lịch trong năm:
Trekking (thường tổ chức vào tháng 3 hàng năm)
Summer Camp (thường tổ chức vào tháng 6 hàng năm)
Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại quốc gia sẽ đến)
Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.
Bảo vệ sức khoẻ
Tiêm vaccine cúm hàng năm.
Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng
Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Click để đánh giá