Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Cập nhật 13/08/2025 14:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kế Toán Dịch Vụ
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
13 việc làm
12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 14 triệu
Chức vụ:
Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển:
12/05/2025
Hạn nộp hồ sơ:
07/06/2025
Hình thức:
Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
5
Giới tính:
Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
· Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các Cơ quan chức năng khi có yêu cầu, giải trình số liệu cho Cơ quan Thuế hay các Cơ quan chức năng khác;
· Hạch toán khấu hao, thu nhập, chi phí, tài sản cố định, công nợ, Thuế giá trị gia tăng (GTGT) và làm Báo cáo Thuế, lập Quyết toán Thuế;
· Tư vấn các vấn đề phát sinh cho Khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu;
· Quản lý chứng từ, Hợp đồng Kế toán Thuế, in sổ sách cuối Năm;
· Lập Báo cáo Thuế hàng tháng, hàng quý, Báo cáo Tài chính hàng Năm và các báo cáo chi tiết giải trình;
· Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của Công ty theo quy định;
· Tập hợp và kiểm tra hóa đơn chứng từ, hạch toán trên phần mềm Kế toán;
· Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, số liệu kế toán – thống kê, thông tin kinh tế và cung cấp tài liệu cho các Bộ phận, cơ quan có liên quan.
Yêu cầu công việc
· Tốc độ typing > 60 WPM;
· Có kế hoạch phát triển chuyên môn.
· Nắm vững các tài khoản nghiệp vụ Kế toán;
· Hoà đồng, nhanh nhẹn và chủ động học hỏi;
· Biết xử lý số liệu và lên Báo cáo Thuế;
· Cẩn thận, trung thực, làm việc độc lập;
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính;
· Sử dụng tốt Phần mềm Microsolf Office, các phần mềm Kế toán (Misa, Smart Pro, ...);
· Ưu tiên ứng viên đã có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng.
· Chưa có kinh nghiệm sẽ được Đào tạo.
Quyền lợi
1. Thăng tiến
· Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào Tháng 3 hàng năm của Công ty.
· Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
2. Lương thưởng
· Thưởng tháng 13.
· Mức lương cứng từ 9tr- 14 tr + Phụ cấp.
· Chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác như: thưởng đạt doanh số, hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm;
· Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
3. Du lịch
· Chính sách du lịch trong năm:
- Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại quốc gia sẽ đến)
- Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm)
- Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm)
· Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.
4. Bảo vệ sức khoẻ
· Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.
· Tiêm vaccine cúm hàng năm.
· Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-12 23:00:03
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng
Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Click để đánh giá