Mô tả công việc
Phụ trách hồ sơ và thanh toán BHYT trong khám, chữa bệnh (KCB):
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý những tình huống và sai sót của hồ sơ thanh toán BHYT.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người bệnh, thân nhân người bệnh về chế độ thanh toán BHYT.
- Hằng ngày phối hợp với các khoa, phòng kiểm tra chi phí KCB BHYT trước khi người bệnh xuất viện.
- Triển khai các chính sách về BHYT đến các bộ phận, khoa, phòng; đảm bảo người tham gia BHYT được hưởng đúng quyền lợi; hạn chế những sai sót xuất toán trong việc thanh quyết toán chi phí KCB BHYT.
- Phối hợp với các bộ phận, khoa, phòng giải quyết, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của người bệnh.
Phụ trách truyền dữ liệu khám chữa bệnh nội trú lên cổng giám định BHYT.
Định kỳ tải danh mục thuốc trúng thầu từ cổng giám định BHYT cung cấp cho khoa Dược.
Phối hợp với các bộ phận tạo lập và quản lý danh mục Vật tư y tế (VTYT) áp thầu đủ điều kiện thanh toán BHYT.
Hướng dẫn và phối hợp các khoa trong việc sử dụng VTYT thanh toán riêng trong các DVKT phù hợp với việc thanh toán BHYT.
Theo dõi và lập báo cáo về VTYT định kỳ theo quy định.
Tham gia công tác giám định BHYT thường quy hàng quý:
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ phục vụ giám định BHYT định kỳ và trực tiếp tham gia giải trình những lỗi mà giám định viên yêu cầu.
- Phối hợp với Giám định viên BHXH trong việc giám định các lỗi, các vấn đề liên quan đến xuất toán chi phí BHYT trong tháng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý những tình huống và những sai sót liên quan đến BHYT.
- Đề xuất những biện pháp khắc phục những sai sót với Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về BHYT theo luật BHYT và kinh nghiệm thực tế.
- Kiến thức về nghiệp vụ kế toán, thống kê.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kiến thức cơ bản về chuyên môn y khoa.
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điều dưỡng, Dược, Y khoa, Quản trị bệnh viện, Y tế công công,…
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13 theo chính sách Công ty.
12 ngày nghỉ phép có lương
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Có cơ hội được phát triển bản thân. tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Được xem xét tăng lương 1 lần/1 năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:30:03
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.