Việc làm HTC Viễn Thông Quốc Tế

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần HTC Viễn Thông Quốc Tế
FOOD SERVICE SALES EXECUTIVE/ フードサービスチャネルの販売担当者
HTC Viễn Thông Quốc Tế
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 36
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 36
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
計画に基づき、新規開拓営業を行う
Do sales and find new customers based on the plan
関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
Work with relevant departments to conclude new business contracts
既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
売掛金の回収を担当する。
関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.
フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
計画に基づき、新規開拓営業を行う
Do sales and find new customers based on the plan
関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
Work with relevant departments to conclude new business contracts
既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
売掛金の回収を担当する。
関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.Yêu Cầu Công Việc
ネイティブレベルの日本語能力.
Ability to speak Japanese at a native level
大学卒
Bachelor's degree
同様の業務経験2年以上(必ずしも外食営業経験必須ではない)
Over 2 years' experience in a similar role (not necessarily food service sales experience required)
FMCG業界での営業経験
Sales experience in the FMCG industry
Working location: Hanoi Office.業務スケジュールに応じて、直行直帰可能。営業範囲は主に北部。将来、中部・南部への出張の可能性もあり。According to work & business trips schedule. The sales area is mainly in the northern regions. In the future, there is a possibility of business trips to the central and southern regions.
勤務時間:月曜日-金曜日
Working time: Monday to FridayChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần HTC Viễn Thông Quốc Tế
HTC Viễn Thông Quốc Tế Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6 – Lotus Building, số 2, Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.

Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.

Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.

Những nghề phổ biến tại HTC Viễn Thông Quốc Tế

Bạn làm việc tại HTC Viễn Thông Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HTC Viễn Thông Quốc Tế

HTC Viễn Thông Quốc Tế

Click để đánh giá