Mô tả công việc
Công ty Winsun chuyên sản xuất rèm cửa, bạt che nắng cần tuyển
- 5 NVKD làm việc tại HCM
- 5 NVKD làm việc tại Hà Nội
- Chăm sóc, quản lý tập khách hàng có sẵn.
- Lập kế hoạch bán hàng và nộp báo cáo cấp trên hàng tuần/hàng tháng.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng mới để bán hàng đạt KPI đề ra.
- Tìm kiếm khách hàng – Báo giá – Tư vấn – Chốt Sales.
- Nhận đơn đặt hàng của khách. Báo xưởng sản xuất.
- Giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
* Ưu điểm:
- Khách hàng tiềm năng: là toàn bộ các cửa hàng rèm trên toàn quốc.
- Sản phẩm hữu hình, dễ vào khách, ngành rèm ít cạnh tranh k vất vả như hàng tiêu dùng.
- Khách đại lý: mở 1 lần chăm sóc tốt, khách đặt đơn mãi mãi, hưởng doanh số lâu dài.
- Được hỗ trợ khách hàng khi mới làm, được hỗ trợ đi thị trường.
- Bớt áp lực khi là KHÁCH ĐẠI LÝ không phải luôn luôn tìm kiếm khách lẻ chỉ lấy 1 lần.
* Nơi làm việc: Công ty CP SX và TM WINSUN Việt Nam.
+ Hà nội: Đường Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. (Cách bến xe nước ngầm 3km).
+ HCM: 824/9 QL1A, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên độ tuổi: dưới 35 tuổi
- Ưu tiên biết lái xe ô tô
- NVKD Nam có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh lực bán hàng/kinh doanh khác.
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực và biết phối hợp nhóm khi cần thiết.
- Yêu thích kinh doanh, mục tiêu kiếm tiền rõ ràng.
- Tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình, biết cách giao tiếp với người lạ.
- Giọng nói dễ nghe, biết cách giao tiếp trực tiếp và làm việc qua điện thoại.
Quyền lợi
- Thu nhập thử việc: Lương cứng 10 tr + hoa hồng + phụ cấp.( Tổng thu nhập từ 20 .000.000 vnđ- 30.000.000 vnđ )
- Có hỗ trợ nơi ăn ở cho NVKD Ở XA.
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Được cấp đồng phục.
- Thu nhập chính thức: Lương cứng + lương doanh số+ thưởng KPI +phụ cấp (cơm trưa)…thu nhập 20- 30tr/tháng tùy theo năng lực.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:45:02
Hoàng Anh là đối tác chiến lược được chọn lựa để mang đến những giải pháp tiên phong, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực khác biệt, độc đáo cho người tiêu dùng. Qua đó, giúp nâng cao vị thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp đối tác bằng đội ngũ chuyên gia có chuyên môn quốc tế và am hiểu sâu sắc về văn hoá ẩm thực bản địa. Những ý tưởng sáng tạo tại Hoàng Anh luôn hướng đến mục tiêu làm tăng giá trị trải nghiệm cho người tiêu dùng, qua đó góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho đối tác nhờ sự am hiểu về “gout” ẩm thực đặc thù của từng địa phương.
Review THỰC PHẨM HOÀNG ANH
Công ty tốt có văn hóa
Tính linh hoạt, tốt, tín dụng và lấy
Công việc ổn định, môi trường thân thiện